Tin mới
Cơ hội bảo dưỡng thiết bị âm thanh chính hãng với chương trình HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+
HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+ là chương trình đặc biệt được PGI triển khai nhằm hỗ trợ người dùng trong việc kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị âm thanh... đến từ các thương hiệu JBL, Harman/Kardon, AKG, SoundCraft, Polk Audio, Wharfedale Pro, TEAC, LUXMAN...
Bên cạnh việc an tâm mua sắm các thiết bị âm thanh chính hãng được bảo chứng phân phối bởi PGI, trong tháng 4 này, PGI đặc biệt triển khai chương trình HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+, là hoạt động nằm trong chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm trao cho người dùng những đặc quyền trong việc kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị âm thanh một cách chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Phúc Giang - PGI là một trong những nhà phân phối thiết bị âm thanh chính hãng lớn nhất Việt Nam được biết đến với các thương hiệu nổi tiếng như: JBL, Harman/Kardon, AKG, SoundCraft, Polk Audio, Wharfedale Pro, TEAC, LUXMAN… đã liên tục đầu tư nâng cấp chất lượng phục vụ và xây dựng nền tảng phù hợp với sự phát triển của phong cách mua sắm hiện đại.
Nổi bật là sự ra đời của trang thương mại điện tử đầu tiên được tối ưu dành riêng cho ngành hàng thiết bị âm thanh chính hãng PGI Online Store tại địa chỉ www.pgi.com.vn . Tiếp đến là hệ thống bảo hành điện tử nổi bật trong việc hỗ trợ khách hàng kích hoạt, kiểm tra bảo hành chính hãng trực tuyến với thao tác đơn giản, nhanh chóng. Bảo hành điện tử là phương pháp kích hoạt, định danh, lưu trữ thông tin bảo hành sản phẩm hoàn toàn trực tuyến, thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành vật lý. Người dùng có thể thao tác bằng cách: nhắn tin SMS hoặc đăng ký trên website.
HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+ - Kiểm tra và bảo dưỡng chuyên nghiệp Từ ngày 10/04 đến 29/04, PGI chính thức triển khai chương trình HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+, đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng đang sử dụng các thiết bị âm thanh chính hãng (được bảo chứng phân phối bởi PGI).
Các sản phẩm bạn đang sở hữu sau thời gian dài sử dụng có thể gặp một số vấn đề như: chai pin, bụi bẩn, hư hỏng linh kiện, hay đơn giản bạn cần nhận được tư vấn chăm sóc cho thiết bị của mình... Chương trình HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+ trong tháng 4 này sẽ là một đặc quyền tuyệt vời để người dùng chăm sóc thiết bị âm thanh của mình, cho dù sản phẩm còn hoặc hết bảo hành (Chương trình áp dụng cho danh sách sản phẩm đi kèm). Thời gian áp dụng: từ 10/04/2021 -29/04/2021
Khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền chăm sóc thiết bị chính hãng bao gồm:
✅ Chăm sóc, vệ sinh loa, thiết bị MIỄN PHÍ✅ Kiểm tra sửa chữa, thay pin, linh kiện CHÍNH HÃNG
✅ Ưu đãi gói thay thế pin, linh kiệm giảm đến 56%* (áp dụng cho danh sách sản phẩm đi kèm)
✅ Áp dụng cho cả sản phẩm đã hết bảo hành
Danh sách các sản phẩm áp dụng và chi tiết chương trình tại đây: https://pgicareplus.pgi.com.vn/ *Các sản phẩm không thuộc danh sách vẫn sẽ được hưởng chăm sóc, vệ sinh Miễn Phí và được kiểm tra, tư vấn sửa chữa thay thế linh kiện (nếu cần)
Hiện tại chương trình sẽ triển khai tiếp nhận chăm sóc ở 02 điểm Hà Nội và TP. HCM
ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN CHƯƠNG TRÌNH HAPPY SERVICE DAY PGI CARE+:
● Miền Bắc:
- Trung tâm bảo hành chính hãng Hà Nội
Số 395, Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
● Miền Nam:
- Trung tâm bảo hành chính hãng Hồ Chí Minh
Số 10 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với tiêu chuẩn chính hãng, PGI đã và đang nỗ lực không ngừng, cố gắng đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc tuyệt vời nhất. Mọi lo lắng hay cần trợ giúp luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đồng hành, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng. Mọi sự hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ ngay Hotline 0818 808 808 hoặc website www.pgi.com.vn, Fanpage: https://www.facebook.com/pgi.com.vn để được trợ giúp ngay tức thì.