Tin mới
Dịch vụ Bảo hành 3S1 của Acer: Phiên bản VIP của bảo hành 1 đổi 1
Bảo hành 1 đổi 1 vốn luôn là niềm mơ ước của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ còn bảo hành 3S1 của Acer là phiên bản VIP của niềm mơ ước này.
Dịch vụ bảo hành 3S1 là gì?
Đây là là dịch vụ bảo hành cao cấp dành riêng cho người dùng sở hữu các sản phẩm gaming và dòng laptop Swift Series cao cấp của Acer. Trước đây, Acer chỉ triển khai gói dịch vụ bảo hành VIP này đối với các sản phẩm gaming. Tuy nhiên, sau khi nhận được những phản hồi rất tích cực từ người dùng, Acer đã mở rộng sang các laptop Swift Series cao cấp.
3S1 là một cụm từ viết tắt trong đó 3 là thời gian 3 ngày, S là bao gồm 2 ngày cuối tuần là Saturday (thứ 7) và Sunday (chủ nhật), 1 là 1 đổi 1. Tức là khi máy phải bảo hành thì thời gian tối đa là 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Nếu quá 3 ngày không hoàn thành việc bảo hành sẽ đổi máy mới tương đương hoặc cao hơn. Như vậy, đây là phiên bản nâp cấp so với bảo hành 1 đổi 1 vốn là niềm niềm mơ ước của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ. Với chính sách bảo hành VIP này, người dùng chỉ cần chờ đúng 72h thay vì có thể phải chờ cả tuần hoặc nhiều hơn để được bảo hành sản phẩm hay đổi sản phẩm mới. Đặc biệt, 72 h này không loại trừ ngày trừ thứ 7, Chủ nhật trong khi có không ít hãng vẫn chỉ tính ngày chờ bảo hành hoặc đổi máy mới theo ngày làm việc.
Có phải Acer muốn “chơi trội” dịch vụ bảo hành 3S1?
Về phía Acer, việc triển khai chính sách bảo hành 3S1 không phải là động thái chơi trội của hãng mà đơn giản chỉ là sự chia sẻ về trách nhiệm của hãng đối với người tiêu dùng khi xảy ra các sự cố phải bảo hành sản phẩm. Rõ ràng, để sở hữu các dòng gaming và dòng laptop Swift Series cao cấp, khách hàng có thể đã phải bỏ ra từ vài chục, thậm chí cả trăm triệu đồng. Cũng vì vậy, ngoài thiết kế đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất tối ưu, khách hàng đều muốn sản phẩm phải được đi kèm với chính sách bảo hành xứng tầm. Do đó, thấu hiểu tâm lý khách hàng cao cấp kỳ vọng nhận máy nhanh, sau 2 năm nghiên cứu và đánh giá tỷ lệ lỗi của các sản phẩm triển khai, đặc biệt là dòng trung cấp và cao cấp, Acer rất tự tin với chất lượng sản phẩm khi tỷ lệ lỗi trên tổng số máy bán ra ở mức rất thấp.
Đồng thời, quy trình bảo hành của Acer do chính Acer Việt Nam kiểm soát và vận hành mà không hề thông qua một bên thứ 3, chính vì vậy tỷ lệ xử lý các trường hợp bảo hành trong vòng 3 ngày xấp xỉ 100%. Quy trình chuẩn bị linh kiện để bảo hành của Acer rất linh hoạt và chất lượng sửa chữa đạt tiêu chuẩn là một trong những yếu tố giúp Acer tự tin triển khai 3S1, dịch vụ bảo hành VIP.
Riêng với máy tính để bàn chuyên game và màn hình máy tính chuyên game của Acer sẽ được bảo hành tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer.
Dịch vụ Bảo hành 3S1 của Acer: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Năm
Với chính sách bảo hành có những ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng, dịch vụ Bảo hành 3S1 của Acer đã được Tạp chí Nghe nhìn Việt Nam vinh danh là Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Năm 2019. Đây là lời khẳng định xứng đáng về chất lược dịch vụ có một không hai mà Acer cung cấp cho khách hàng thông qua dịch vụ bảo hành 3S1. Với giải thưởng uy tín này, người tiêu dùng kỳ vọng Acer sẽ tiếp tục mở rộng danh sách các sản phẩm được hưởng dịch vụ bảo hành VIP 3S1 để người dùng có thể không còn sự lo lắng mỗi khi nghĩ tới câu chuyện bảo hành.
Chính sách bảo hành 3S1 là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của Acer cũng như cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chuẩn xác của hãng.