Tin mới
EDITORS' CHOICE AWARDS 2022 - Dịch vụ bảo hành ấn tượng của năm: ACER 3S1
Dịch vụ bảo hành nhanh tại Acer Việt Nam - 3S1 dành riêng cho các game thủ sở hữu sản phẩm cao cấp đến từ Acer mang tới những trải nghiệm đặc biệt và duy nhất: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và Chủ nhật.
Phải bảo hành một sản phẩm nào đó mà bạn đang sử dụng vốn luôn là điều không dễ chịu. Tuy nhiên, với dịch vụ bảo hành 3S1 của Acer, lại mang tới trải nghiệm thoải mái, khác biệt, ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hành 3S1 là chính sách bảo hành VIP của Acer dành cho khách hàng đang sử dụng các dòng sản phẩm Gaming của hãng. Acer Việt Nam dành riêng cho các game thủ sở hữu sản phẩm cao cấp đến từ Acer dịch vụ bảo hành, kiểm tra và gửi trả lại khách hàng chỉ trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và Chủ nhật.
Trong trường hợp việc bảo hành không hoàn thành đúng 3 ngày, Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1). Như vậy, chính sách bảo hành VIP này đảm bảo cho người dùng chỉ cần chờ đúng 72 giờ thay vì có thể phải chờ cả tuần hoặc nhiều hơn để được bảo hành sản phẩm hay đổi sản phẩm mới.
Với việc áp dụng bảo hành nhanh trong vòng 72 giờ, không loại trừ ngày Thứ 7, Chủ Nhật, hiện giờ, Acer là hãng công nghệ duy nhất đem lại cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt nhờ chính sách bảo hành chuyên nghiệp, có một không hai.
Theo Acer, sản phẩm máy tính để bàn Gaming và màn hình máy tính Gaming trên 32-inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành (Carry-in) tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer.
Có thể nói, những cam kết chắc nịch về bảo hành này của Acer khiến người dùng có sự an tâm và lòng tin ngay từ khi mua máy lẫn lúc chẳng may có trục trặc và mang đi sửa chữa chính hãng.
Với những tiện ích đem lại, 3S1 là dịch vụ bảo hành được đánh giá ấn tượng năm 2022.