Tin mới
Hãng hàng không hạng sang Beond Airlines mua Apple Vision Pro cho khách trải nghiệm trên chuyến bay
Beond Airlines ra mắt dịch vụ cung cấp kính thực tế ảo Vision Pro cho hành khách trên chuyến bay, mang lại trải nghiệm giải trí độc đáo và cá nhân hóa trên máy bay.
Beond Airlines - hãng hàng không hạng sang mới thành lập đã gây chú ý với việc trở thành hãng hàng không đầu tiên trên thế giới cung cấp kính thực tế ảo Apple Vision Pro cho hành khách trên chuyến bay. Điều này không chỉ đánh dấu một sự nâng cấp trong cách thức giải trí trên chuyến bay mà còn thể hiện cam kết của Beond trong việc mang lại trải nghiệm du lịch sang trọng và tiên tiến.
Tero Taskila - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Beond Airlines đã công bố thông tin này và cho thấy sự "chịu chi" của hãng vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ. Vision Pro với giá khởi điểm 3.499 USD, không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một công cụ tạo nên trải nghiệm du lịch không giới hạn, với khả năng xem nội dung thực tế hỗn hợp một cách liền mạch và sống động nhờ vào hai con chip M2 và R1.
Apple đã tinh chỉnh Vision Pro với chế độ di chuyển dành riêng cho du lịch hàng không, cho phép hành khách tận hưởng các bộ phim trên màn hình ảo lớn, biến mỗi chuyến bay đường dài thành một trải nghiệm riêng tư và thú vị. Beond Airlines dự kiến sẽ sử dụng Vision Pro để cung cấp nội dung độc quyền và giới thiệu hình ảnh tuyệt đẹp về các điểm đến như Maldives, tăng cường sự mong đợi và hứng thú của hành khách.
Tuy nhiên, sự đổi mới này cũng đặt ra những thách thức về vệ sinh và an toàn khi sử dụng chung thiết bị trong bối cảnh hậu đại dịch, cũng như những lo ngại về mức độ thoải mái và tính thực tiễn của việc sử dụng Vision Pro trong một thời gian dài. Dù vậy, sự xuất hiện của Vision Pro trên các chuyến bay Beond được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho giải trí trên không.
Chí Tâm