Tin mới

Jeff Rowland Daemon – ampli khủng 1.500W/kênh giá 38.000$

Tại triển lãm CES 2015, Jeff Rowland đã trình làng mẫu ampli tích hợp hoàn toàn mới mang tên Daemon. Với công suất cực mạnh 1.500W/kênh, Deamon được kỳ vọng sẽ là hàng hot trong năm nay mặc dù giá bán không hề rẻ 38.000USD.

Jeff Rowland Daemon – ampli khủng 1.500W/kênh giá 38.000$ ảnh 1 Jeff Rowland là cái tên được chờ đón tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Mỹ (CES) hàng năm. Và không phụ lòng người hâm mộ, thương hiệu hi-end này đã giới thiệu Deamon, một ampli tích hợp hoàn toàn mới ứng dụng những công nghệ và sáng tạo mới nhất của hãng, trong một khung vỏ đồ sộ nặng gần 60kg. Vẫn thể hiện phong cách thiết kế đặc trưng của Jeff Rowland với vân nhôm trên mặt trước, Deamon có thêm một màn hình cảm ứng để hiển thị thông tin và điều khiển chức năng. Cải tiến mang tính đột phá của Deamon là một núm lựa chọn dạng xoay nằm ngay bên dưới màn hình cảm ứng. Jeff Rowland đã sử dụng kiểu thiết kế này để giúp cho việc lựa chọn các chức năng được êm ái và mượt mà hơn.
Jeff Rowland Daemon – ampli khủng 1.500W/kênh giá 38.000$ ảnh 2 Daemon là một ampli tích hợp rất mạnh mẽ với công suất 1500W/kênh và dòng cực đại lên tới 30A. Nó sở hữu đầy đủ các đầu ra/vào digital và analog cũng như khả năng xử lý số/tương tự (cả PCM và DSD) siêu việt, các cọc đấu dây được bố trí để dễ dàng kết nối. Deamon còn có các mô-đun riêng biệt để kết nối HDMI, wireless và MM/MC Phono. Bộ ampli này được điều khiển thông qua remote Bluetooth hoặc dùng smartphone cài app. Các phần mềm nâng cấp được cập nhật thông qua cổng USB.

Với kích thước lớn như vậy, Deamon sẽ phù hợp khi phối ghép với những hệ thống loa lớn trong phòng nghe nhưng Jeff Rowland còn tích hợp thêm cho nó một ampli headphone với jack 35mm nằm khá kín dưới bệ máy.

Reff Rowland khẳng định rằng Daemon sẽ trở thành một ampli tích hợp hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đặt mua Deamon với mức giá 38.000 USD.

Jeff Rowland Daemon – ampli khủng 1.500W/kênh giá 38.000$ ảnh 3

Hoàng Hà