Tin mới

LG mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng: cảm nhận sản phẩm rõ hơn

Được cảm nhận trước khi lựa chọn sản phẩm mang về nhà là điều mà đa số người dùng mong muốn. Và LG đang tiên phong mang tới trải nghiệm mới mẻ này cho người dùng tại Việt Nam.

Đi nghỉ dưỡng nhưng được trải nghiệm sản phẩm mới như ở nhà 

Thay vì chỉ được ngắm nhìn các món đồ ở trên kệ tại các siêu thị hay lướt web, người dùng có thể book một kỳ nghỉ tại LG Objet Home ở Flamigo Đại Lải Resort. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho bất cứ ai muốn tận hưởng một không gian chuẩn smarthome. 

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_01.25.17.jpg (611 KB)

Không còn là những món đồ trang bị cho có, những sản phẩm TV, máy lọc không khí, tủ lạnh, máy hút ẩm hay máy giặt … tất cả đều được sáng tạo như những thiết bị nội thất chuẩn mực tô điểm cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, khu bếp hay phòng giặt. 

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_01.25.08.jpg (361 KB)

Như vậy người dùng đến LG Objet Home vừa được nghỉ ngơi mà vẫn có thể trải nghiệm tương tác với các sản phẩm ngoại hình đẹp, tính năng thông minh. Chính những cảm nhận “thực" sẽ giúp người dùng dễ dàng kiến tạo nên không gian sống vừa đẳng cấp vừa phù hợp nhu cầu. 

Dễ dàng nâng tầm không gian sống đẳng cấp 

Nếu như lựa chọn địa điểm vẫn còn hạn chế về mặt địa lý, LG đã nhanh chóng giúp người dùng tiếp cận những sản phẩm mới nhất trong Bộ sưu tập LG Objet ngay tại những không gian nội thất sang trọng đến từ BoConcept và Nhà Xinh – những thương hiệu cao cấp thuộc AKA.

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_01.35.50.jpg (509 KB)

Một lần nữa ranh giới giữa thiết bị gia dụng, giải trí gia đình và đồ dùng nội thất sẽ bị xoá nhoà thay vào đó người dùng sẽ có được trải nghiệm đồng nhất. Khi set up một không giang phòng khách, buồng ngủ hay bếp … người dùng không chỉ lựa chiếc ghế, cái bàn, chiếc giường mà còn có thể cân nhắc chiếc máy lọc không khí để có một không gian sống trong lành, hay ngó qua chiếc máy hút bụi để có thể làm sạch tấm thảm nhanh chóng … 

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_01.35.40.jpg (527 KB)

Các sản phẩm nội thất và thiết bị công nghệ đến từ AKA và LG khi kết hợp sẽ vừa tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa nêu bật điểm nhấn cho những không gian mang phong cách khác nhau. 

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_01.35.33.jpg (414 KB)

Khơi nguồn cảm hứng 

Là thương hiệu tiên phong trong việc biến những sản phẩm công nghệ khô khan trở nên bớt nhàm chán, LG tiếp tục tận dụng sức mạnh nghệ thuật để khơi nguồn cảm hứng cho người dùng. 

Đơn cử như mới đây để đánh dấu sự ra mắt của dải sản phẩm TV 2024, LG lần đầu tiên đồng hành cùng Fustic. Studio để mang đến những tác phẩm nghệ thuật định hướng tương lai trên những màn hình TV OLED. 

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_02.04.54.jpg (788 KB)

Đây như một sự ngầm khẳng định về mặt chất lượng và công nghệ mà những sản phẩm TV OLED nhà LG sở hữu. Bởi để có thể tái hiện hay truyền đạt được sự sáng tạo của các nghệ sỹ thông qua hình ảnh trực quan, sống động đòi hòi các sản phẩm phải có chất lượng cao. 

Sự giao thoa giữa nghệ thuật và công nghệ đã được khắc họa rõ nét thông qua một màn hình lớn được ghép bởi 6 chiếc tivi LG OLED G4, mang đến hiệu suất AI nhằm tối ưu hóa các tác phẩm nghệ thuật công nghệ số một cách sinh động nhất. Người tham quan triển lãm như bước vào phòng đa chiều sẽ được khám phá sự liên kết vô tận của Thiên Nhiên, Vũ Trụ và Công nghệ qua hàng triệu điểm ảnh OLED, khắc họa rõ nét cái đẹp rộng lớn nhưng đầy phức tạp của toàn vũ trụ - một sự khắc họa như chính cách mà LG OLED được tạo ra.

anh_chup_man_hinh_2024-07-31_luc_02.04.42.jpg (508 KB)

Bên cạnh đó việc hợp tác với Fustic. Studio một studio chuyên về visual - sáng tạo sở hữu nhiều “lực lượng” tài năng trẻ người Việt đang sinh sống và làm việc ở các quốc gia khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong ý tưởng nghệ thuật, đưa trải nghiệm của mỗi cá nhân thành cái chung toàn diện về nghệ thuật và truyền tải thông điệp thông qua công nghệ LG OLED đến với đại chúng.

LG tiên phong mang tới trải nghiệm mới cho người dùng 

Báo cáo mới đây từ GFK, LG hiện đã “chiếm giữ” vị trí thứ hai trên thị trường TV Việt Nam. Đặc biệt, chỉ tính riêng dòng sản phẩm TV OLED, LG luôn áp đảo về thị phần khi chiếm tới hơn 67% lượng TV OLED bán ra tại Việt Nam. Sự tăng trưởng này đến từ những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hơn cả là những chiến dịch sáng tạo như LG OLED ART, LG Objet Home vừa mang tới sự khác biệt vừa mang tới những trải nghiệm trọn vẹn tới người tiêu dùng.