Tin mới
LG xuất hàng TV cuộn ra thị trường quốc tế từ tháng 4
LG bắt đầu bán dòng sản phẩm TV SIGNATURE OLED R ở nước ngoài trên trang web của hãng từ ngày 1/4.
Đây là một phần trong kế hoạch của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc nhằm mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường TV cao cấp trên phạm vi toàn cầu.
Theo đó, sản phẩm này có mặt ở 15 nước, bao gồm Mỹ, Nga, Đức và Pháp. Do đại dịch Covid-19 nên LG dự kiến tập trung vào bán hàng trực tuyến hơn là các hoạt động tiếp thị trực tiếp.
Mẫu TV 65 inch có thể cuộn của LG lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá 100 triệu won (88.500 USD) vào tháng 10/2020. Không chỉ mỏng, màn hình OLED của TV còn được chia và xếp thành từng hàng nhỏ. Vì thế, khi không sử dụng, nó có thể thu lại và cuộn tròn vào một bộ khung đế vuông bên dưới. Khung đế cũng là bộ điều khiển trung tâm kiêm loa thanh công suất lên tới 100 Watt, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Thời gian để TV khởi động hay tắt đi, màn hình cuộn lại hết là khoảng 10 giây.
Theo nhà sản xuất, sản phẩm sử dụng màn hình OLED dẻo với công nghệ điểm ảnh tự chiếu sáng, được thiết kế để mang lại trải nghiệm khác biệt cho người xem với một thiết bị gia đình đã quá quen thuộc, đồng thời củng cố vị thế của LG trên thị trường TV cao cấp.
Công đoạn sản xuất và kiểm tra chất lượng TV này được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tại dây chuyền lắp ráp của hãng ở Gumi, cách Seoul khoảng 260km về phía Đông Nam.
Theo thống kê, LG là nhà cung cấp TV lớn thứ hai thế giới trong năm 2020, chiếm 16,5% thị phần toàn cầu, và chỉ đứng sau đối thủ “đồng hương” Samsung (31,9%).
theo Business Korea