Tin mới
OPPO bán được 14.000 máy A9 2020 chỉ sau 2 ngày mở bán
Sau hai ngày mở bán đầu tiên, smartphone tầm trung mới nhất của OPPO là A9 2020 đã tiêu thụ được 14.000 máy
Theo số liệu thống kê, chỉ sau hai ngày đầu tiên, đã có hơn 14.000 máy OPPO A9 2020 được trao tận tay người dùng Việt Nam trong 36.000 khách hàng chọn đặt mua và 30.000 khách hàng đã xuống cọc trong thời gian hai tuần đặt trước sản phẩm. Vào những ngày sắp tới, A9 2020 sẽ nhanh chóng đến với các khách hàng đặt máy còn lại. Đáng chú ý, số lượng khách hàng xuống cọc đặt mua A9 2020 còn cao hơn số lượng đặt cọc trước của sản phẩm OPPO F11 phiên bản chuẩn (với 19.550 máy).
Trong buổi mở bán, những chủ sở hữu đầu tiên đã cho biết lý do chọn mua sản phẩm là vì thiết kế đẹp, cụm 4 camera ở mặt lưng, cấu hình tốt, bộ nhớ lên đến 128 GB và dung lượng pin 5.000 mAh.
Lần đầu tiên OPPO đưa bộ nhớ RAM lên đến 8 GB cũng như dung lượng bộ nhớ trong 128 GB vào phân khúc tầm trung. Sản phẩm còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 cùng tính năng Game Boost 2.0 tối ưu hoá hiệu năng. Ngoài ra, máy được nâng cấp viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh.
Cụm 4 camera cũng lần đầu tiên OPPO áp dụng lên sản phẩm dòng A. Với hệ thống 4 camera lần lượt là camera 48MP, camera 8MP cho góc siêu rộng, camera cho ảnh chụp chân dung đơn sắc và camera cho ảnh chụp chân dung nghệ thuật. Máy còn hỗ trợ quay video 4K chống rung của dòng smarphone tầm cao, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp như chế độ Siêu Chụp Đêm 2.0, chụp ảnh có AI làm đẹp, nhận biết cảnh thông minh và chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.
Thiết kế đối xứng đẹp mắt mang đến cảm giác cân bằng cùng màu chuyển sắc đầy tinh tế đã giúp A9 2020 trở nên thời trang hơn. Thiết kế sang trọng bắt mắt này được thừa hưởng của dòng Reno cao cấp.
OPPO A9 2020 cung cấp không gian giải trí chất lượng với màn hình lớn, âm thanh Dolby Atmos hiện đại và loa kép. Sản phẩm trang bị khay SIM tách biệt thẻ nhớ và hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất trên nền tảng Android 9.0 để mang đến những tiện ích thông minh dành cho người dùng.
Theo GfK nửa đầu năm 2019, danh sách 10 sản phẩm bán chạy nhất có đến hai đại diện thuộc dòng A của OPPO. Các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn cũng đánh giá sự thành công của sản phẩm dòng A nằm ở giá bán hợp túi tiền, chất lượng cao, dịch vụ tốt, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Trong hai năm qua, OPPO đã có nhiều đổi mới và dần đưa các tính năng thuộc phân khúc cao cấp đem xuống dòng sản phẩm này. Có thể thấy, A9 2020 đã thể hiện sự chăm chút, sự tận tâm của hãng đến với đối tượng khách hàng trẻ trung, cá tính. Sản phẩm OPPO A9 2020 đã có một khởi đầu thuận lợi và là tính hiệu tốt cho thị trường tầm trung sắp tới.