Tin mới
Realme C1 phiên bản màu xanh chính thức bán ra từ ngày 26/11 trên kênh online của TGDĐ và FPT Shop
Sau hơn một tháng kể từ ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam, Realme C1 phiên bản màu xanh chính thức được mở bán dưới hình thức đặt hàng online trên các kênh bán lẻ lớn từ 26/11 và đến tay người mua vào ngày 3/12.
Với tiêu chí tạo ra những sản phẩm hướng đến giới trẻ, Realme đã lần lượt giới thiệu Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 trong sự kiện ra mắt sản phẩm và thương hiệu vào giữa tháng 10 vừa rồi. Trong đó, Realme C1 nổi bật trong phân khúc tầm trung với mức giá chưa đến 2 triệu rưỡi mà lại sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang với hiệu năng đạt chuẩn sử dụng cùng camera kép cho những hiệu ứng chụp ảnh bắt kịp xu hướng.
Realme C1 có 2 phiên bản màu sắc là màu đen và màu xanh. Trước đó, Realme C1 màu đen đã được mở bán trên các kênh bán hàng online của TGDĐ, FPT Shop và Lazada. Chiếc smartphone có camera kép giá tốt nhất thị trường cũng liên tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ của người dùng Việt Nam với hơn 11.000 sản phẩm được đón nhận trong dịp flash sales ngày 7/11 vừa qua.
Nhận được khá nhiều mong đợi cho phiên bản màu xanh dương, Realme quyết định mở bán sản phẩm từ ngày 26/11. Khách hàng có thể đặt hàng trên trang online của TGDĐ
Và FPT Shop với mức giá chỉ 2.490.000 VND.
Đến ngày 3/12, sản phẩm sẽ đến tay khách hàng bằng hình thức giao hàng trực tiếp hoặc nhận máy tại cửa hàng. Sản phẩm Realme C1 sở hữu màn hình Notch 6,2’’, dung lượng pin 4.230mAh, camera kép với chế độ bokeh thực và bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi Snapdragon 450. Máy có hiết kế unibody để tạo sự liền mạch và mặt lưng bóng bẩy như gương. Sản phẩm chạy trên nền Color OS 5.1, 2 khe sim và 1 khe thẻ nhớ, đặc biệt được trang bị mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt (AI Facial Unlock) và Khóa thông minh (Smartlock). Realme C1 còn tích hợp RAM 2GB và ROM 16GB, xứng đáng là sự lựa chọn nổi bật trong tầm giá bình dân.
Theo báo cáo của GfK, trong 30 ngày bán hàng tại thị trường Việt Nam, Realme đã có sự tăng trưởng đáng kể qua từng tuần, khi tuần thứ 2 đạt doanh số gấp đôi tuần đầu tiên và sang tuần thứ 3 thì tăng đến gấp 4 so với tuần thứ 2.