Tin mới
Samsung cho khách tự mua linh kiện, dụng cụ và sửa loạt điện thoại Galaxy cao cấp tại nhà
Chương trình tự sửa chữa của Samsung dành cho các dòng Samsung Galaxy S20, Galaxy S21 và Galaxy S22 cho phép khách hàng tự thay màn hình, nắp lưng và cổng sạc.
Samsung đã chính thức triển khai chương trình tự sửa chữa tại Hàn Quốc bao gồm sửa chữa điện thoại thông minh, máy tính xách tay và TV. Người dùng sẽ có thể đặt hàng linh kiện và công cụ để tự sửa chữa cho các dòng điện thoại thông minh Galaxy S20, Galaxy S21 và Galaxy S22. Chương trình bao gồm các bộ phận màn hình, nắp lưng và cổng sạc cũng như các công cụ cần thiết để hoàn tất việc sửa chữa. Samsung dự kiến sẽ bổ sung hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn trong tương lai.
Ngoài ra, người dùng sẽ có thể đặt hàng phụ tùng thay thế cho máy tính xách tay Galaxy Book Pro 15,6 inch cũng như ba mẫu TV thuộc dòng UN32N4000. Những hạng mục mà người dùng có thể sửa chữa máy tính xách tay bao gồm màn hình, bàn di chuột, nút vân tay/nút nguồn, vỏ trước, vỏ sau và các bộ phận cao su. Samsung Hàn Quốc sẽ cung cấp hướng dẫn sửa chữa chính thức và video cho từng hạng mục được hỗ trợ thông qua trang web chính thức của mình.
Sau khi sửa chữa điện thoại thông minh, người dùng sẽ có thể thực hiện tự chẩn đoán và kiểm tra bên trong ứng dụng Thành viên Samsung để đánh giá việc sửa chữa của họ. Người dùng sẽ có thể trả lại các bộ phận đã sử dụng của họ cho Samsung để được hoàn lại một phần tiền và thải bỏ một cách có trách nhiệm, an toàn với môi trường.