Tin mới
Samsung muốn khách hàng 'ngay lập tức' đến đổi Galaxy Note7
Samsung Vina vừa phát đi thông báo với mong muốn người dùng Galaxy Note7 ngay lập tức tham gia chương trình đổi máy mới sau sự cố pin.
Cụ thể, những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8 đến 7/9 có thể đổi sản phẩm mới từ 1/10 đến hết ngày 31/12 (nếu việc đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo).
Trong chương trình đổi mới này, những khách hàng đăng ký trước ngày 1/10 sẽ nhận hỗ trợ đặc biệt từ Samsung là một chiếc Galaxy A3 (2016) để sử dụng thay thế Galaxy Note 7 trong thời gian chờ. Sau khi nhận được Galaxy Note 7 mới, khách hàng có 2 lựa chọn là trả lại smartphone dùng tạm cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoặc tiếp tục giữ lại dùng và chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 2016 là 5.690.000 đồng).
Ngoài ra, Samsung cũng cho biết, liên quan đến sự cố pin ghi nhận từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, hãng đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối, Samsung đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.