Tin mới
Samsung The Ultimate A - Trình diễn công nghệ tiên phong
Ngày 18/2, Samsung Việt Nam đã tổ chức sự kiện The Ultimate A để chào mừng ngày mở bán bộ đôi Galaxy A5 - A7 2017 và giới thiệu những sản phẩm tiên phong của họ.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục là đại sứ thương hiệu cho Galaxy A 2017. Khu trải nghiệm chính là nội dung cốt lõi của sự kiện The Ultimate A, tại đây Samsung đã trưng bày những sản phẩm công nghệ tiên phong, định hướng thị trường như thực tế ảo, camera 360 độ hay tính năng chống nước của smartphone. Khách hàng được trực tiếp dùng thử những công nghệ mới nhất này và nhận quà lưu niệm.
Khu trải nghiệm sản phẩm rất "đông vui" tại sự kiện The Ultimate A.
Mô phỏng thuyền và ván trượt bằng công nghệ thực tế ảo với kính Gear VR.
Rất đông khách hàng tham gia trải nghiệm 2 sản phẩm Galaxy A5 và A7 2017.
Trải nghiệm tính năng chụp ảnh toàn cảnh 360 cùng Gear 360. Hầu hết khách hàng đều thích thú với những sản phẩm và công nghệ mới của Samsung. Dòng sản phẩm thu hút sự quan tâm nhất là smartphone Galaxy A 2017 với khả năng chống nước IP68, đây cũng là thế mạnh nổi bật mà Samsung muốn tạo ra trên bộ đôi điện thoại thông minh này. Ngoài khả năng chống bụi/nước chuẩn IP68, Galaxy A thế hệ mới còn sở hữu thiết kế mới và camera khẩu độ lớn f/1.9.
Khu vực trải nghiệm chống nước được rất nhiều người quan tâm.
Nhóm bạn trẻ vui vẻ sử dụng Gear 360 để chụp ảnh toàn cảnh. Để chào mừng ngày mở bán bộ đôi Galaxy A5, A7 2017 thành công với 32.000 đơn đặt hàng đã giao, Samsung cũng tổ chức một “bữa tiệc” với âm thanh, ánh sáng và nước.
Có thể nói, thế hệ smartphone Galaxy A 2017 đã được Samsung tung ra với phong cách hoàn toàn mới, từ tính năng sản phẩm tới phương pháp tiếp cận thị trường. Rõ ràng, Samsung đã lắng nghe ý kiến người dùng, trang bị những công nghệ tiên phong và cao cấp cho dòng sản phẩm này. Những phản hồi từ thị trường Việt Nam cho thấy Samsung đang đi đúng hướng với dòng sản phẩm smartphone nói chung và thế hệ Galaxy A 2017 nói riêng.