Tin mới

Samsung vừa ra Galaxy Fold5, Xiaomi "đe nẹt" ngay bằng cách chốt lịch ra mắt MIX Fold 3 vào tháng 8/2023

Ngoài thiết kế dự kiến cân đối và mỏng hơn Galaxy Fold5, Xiaomi MIX Fold 3 còn "ăn tiền" bởi cụm 4 camera được "cộp mác" Leica.

xiaom_mix_fold3_5.jpg (234 KB)

Xiaomi đã công bố MIX Fold 3, thế hệ tiếp theo của MIX Fold 2 năm ngoái và là đối thủ xứng tầm của Samsung Galaxy Z Fold5. Xiaomi không chỉ xác nhận thời điểm ra mắt của MIX Fold 3 mà còn hé lộ những cải tiến về camera mới sẽ ra mắt trong chiếc điện thoại gập ngang tiếp theo.

Đầu tiên, MIX Fold 3 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu smartphone gập ngang mỏng nhất thị trường khi ra mắt - tương đương người tiền nhiệm. Để tham khảo, MIX Fold 2 dày 5,4mm khi mở và 11,2mm khi đóng, thấp hơn Galaxy Z Fold5 hơn 10% trong cả hai trường hợp. MIX Fold 3 trông cũng tương đối mỏng, mặc dù Xiaomi dường như đang tập trung vào khả năng camera của thiết bị.

xiaom_mix_fold3_6.jpg (198 KB)

Theo Người sáng lập và Giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun, MIX Fold 3 sẽ có 4 camera phía sau được điều chỉnh bởi Leica, giống như Xiaomi 13 Ultra . Jun cho biết thêm rằng trước đây sẽ ra mắt các mô-tơ lấy nét micro OIS mới của Xiaomi, cũng như các thấu kính khúc xạ cao siêu mỏng và các mô-đun kính tiềm vọng nhỏ gọn. Không ngạc nhiên khi Jun tự hào rằng MIX Fold 3 sẽ mang đến 'trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao'.

Xiaomi đã xác nhận rằng MIX Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng tới. Tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng MIX Fold 3 vẫn sẽ chỉ dành riêng cho Trung Quốc, mặc dù Lei Jun đã đề cập đến nó trên tài khoản Twitter toàn cầu của mình kèm hình ảnh xác nhận lịch công bố hoàn toàn bằng tiếng Anh.

xiaom_mix_fold3_2.jpg (242 KB)

Quang Huy