Tin mới
Sony ra mắt 2 mẫu loa 360 độ đầu tiên của hãng
Tại CES 2021, Sony đã ra mắt 2 mẫu loa mới tương thích 360 Reality Audio là SRS-RA5000 và SRS-RA3000.
SRS-RA5000 được trang bị tổng cộng đến 7 củ loa bao gồm 3 củ loa 46mm hướng lên trần (tái tạo âm thanh vòm, tạo hiệu ứng bao phủ phòng), 3 loa mid 46mm và 1 loa sub 70mm. Trong khi đó SRS-RA3000 có 2 loa Tweeter 17mm, 1 loa Full-range 80mm và 2 màn rung thụ động 103 x 37 (mm). Cả hai đều được bọc trong một lớp bọc vải với các điểm nhấn màu đồng hoặc màu bạc. RA3000 sẽ có 2 màu đen / đồng hoặc xám nhạt / bạc còn RA5000 sẽ chỉ có màu đen.
Nếu nội dung bạn đang nghe không có ở định dạng 360 của Sony, thuật toán Immersive Audio Enhancement sẽ biến đổi để giả lập trải nghiệm âm thanh vòm. Các kết nối không dây gồm Bluetooth, WiFi, Spotify Connect và Google Cast. Với ứng dụng Google Home hoặc Amazon Alexa, bạn có thể thiết lập mẫu loa này vào hệ thống âm thanh đa phòng.
Ngoài ra, bạn có thể kết nối không dây cả hai loa với một số TV Sony Bravia để nâng cao chất lượng âm thanh trên TV. Âm lượng có thể tự động điều chỉnh. Với ứng dụng Music Center, người dùng có thể điều chỉnh EQ theo ý thích. Cả hai loa còn có thể tự hiệu chỉnh phù hợp với căn phòng mà chúng đang ở bằng micrô bên trong và “thuật toán độc đáo của Sony”. Với SRS-RA5000, bạn phải nhấn và giữ một nút trên loa, trong khi SRS-RA3000 có thể tự động hiệu chỉnh.
RA3000 có khả năng chống ẩm, vì vậy bạn có thể đặt trong nhà bếp hoặc phòng tắm mà không cần lo lắng. Cả RA5000 và RA3000 khi vào chế độ chờ đều có 15 phút không hoạt động, bất kể bạn đang kết nối qua WiFi hay Bluetooth. SRS-RA5000 có giá 678 USD còn SRS-RA3000 có giá 379 USD. Theo Theverge