Tin mới

Top 10 tựa game hay trên Android và iOS cập nhật tháng 7/2017

10 tựa game mới và khá hay dành cho Android và iOS được cập nhật đến tháng 7/2017 sẽ giúp người dùng lựa chọn game để giải trí dễ dàng hơn.

Missile Cards

Một tựa game độc đáo vừa mới xuất hiện trên iOS, là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai theo lượt và tổ hợp các trò chơi mini tính điểm. Với mức giá 3USD (~70 nghìn đồng), Missile xứng đáng là một trò chơi tính phí nên mua trong dịp hè 2017.

Link tải về: iOS

Prison Architect Mobile

Game thuộc thể loại xây dựng quen thuộc nhưng lần này, người chơi sẽ xây dựng nhà tù và quản lý tất tần tật cuộc sống, sinh hoạt của những tù nhân, Prison Architect Mobile đang được phát hành miễn phí trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. 

Link tải về: iOS | Android

Hoggy 2

Hoggy 2 là tựa game mang phong cách đi cảnh, giải đố theo chiều ngang. Người chơi sẽ nhập vai sinh vật ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng trên con đường giải cứu đồng loại của mình. Hiện game được phát hành miễn phí trên iOS

Link tải về: iOS

Cash Cow Anniversary Edition 

Đây là một tựa game xếp hình vui nhộn cho phép người chơi ghép những đồng xu nhỏ thành đồng xu mệnh giá lớn hơn và dần dần sẽ là một tờ đô la. Cash Cow Anniversary Edition đang được phát hành trên iOS với mức giá 3USD (~70 nghìn đồng).

Link tải về: iOS

Drop Wizard Tower

Game mang phong cách hành động nhẹ nhàng, mang tính giải trí cao khi cho phép người chơi điều khiển những phù thủy dễ thương tiêu diệt quỷ dữ chiếm lấy lâu đài của mình. Drop Wizard Tower đang được phát hành miễn phí trên hai nền tảng iOS và Android.

Link tải về: iOS | Android

Siege Titan Wars 

Siege Titan Wars thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội quân của mình và tiến đánh kẻ thù. Game đang được phát hành miễn phí trên iOS và Android.

Link tải về: iOS | Android

Epic Little War Game

Epic Little War Game là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với các điểm cộng như: các màn chơi đơn được đầu tư kĩ lưỡng song song với những trận đánh online với tối đa 6 người chơi. Game đang được phát hành trên hai hệ điều hành iOS và Android với mức giá 5USD (~ 120 nghìn đồng)

Link tải về: iOS | Android

Mini Dayz

Mini Dayz là tựa game sinh tồn lấy ý tưởng loài người phải kiếm mọi cách để sống sót khỏi lũ sói nhiễm bệnh đang đe dọa đến sự diệt vong của toàn nhân loại. Game được phát hành miễn phí trên Android và iOS

Link tải về: iOS | Android

Yankai's Peak

Tựa game xếp hình độc đáo với các khối kim tự tháp nhiều màu sắc. Người chơi sẽ phải di chuyển các khối này sao cho trùng khớp với từng vị trí nhất định. Hiện Yankai's Peak đang được phát hành trên iOS và Android với mức giá 3USD (~70 nghìn đồng)

Link tải về: iOS | Android

Castleparts

Đây là tựa game cổ điển độc đáo với nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là xây dựng tường thành vững chắc, đồng thời sử dụng súng thần công để phá hủy tường thành của đối phương. Castleparts đang được phát hành trên hai nền tảng Android và iOS với mức giá 3USD (~70 nghìn đồng). 

Link tải về: iOS | Android

Gia Phạm