Tin mới
Trung tâm bảo hành Asus chiếm “cứ điểm vàng” của Trần Anh
Ngày 3/2, Asus đã chính thức khai trương Trung tâm Dịch Vụ và Bảo Hành mới có tổng diện tích 600m2 tại tòa nhà Kinh Đô - số 292 phố Tây Sơn, Hà Nội - "cứ điểm vàng" mà "chuyên gia điện máy Trần Anh" đã từng chiếm giữ nhiều năm qua.
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về sản phẩm và dịch vụ, Asus đã khai trương Trung tâm Bảo hành mới tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà Kinh Đô - 292 Tây Sơn. Đây là một trong những khu trung tâm kinh doanh mặt hàng công nghệ và kỹ thuật số nằm dọc theo tuyến phố sầm uất tập trung nhiều cửa hàng và trung tâm điện máy lớn của Hà Nội. Trung tâm của Asus có tổng diện tích mặt sàn 600m2, gồm 12 quầy tiếp đón khách, khu vực trải nghiệm, phòng kỹ thuật, phòng linh kiện kết hợp văn phòng làm việc. Asus cam kết, khi đến Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành của họ khách hàng sẽ nhanh chóng được tư vấn và hỗ trợ. Ông Jeff Lo – Tổng Giám đốc Asus Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng Việt Nam đối với Asus trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đã có một năm thành công với vị trí Top 1 thị phần notebook tiêu dùng, Top 2 thị phần tablet Android và Top 3 thị phần smartphone trong ngay năm đầu tiên có mặt. Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm lý thú, hài lòng khi đồng hành cùng Asus”. Trong năm 2015, Asus cũng có kế hoạch mở thêm các Trung tâm Dịch vụ & Bảo hành chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng tại TP.HCM.
Ông Stanley Shih – Giám đốc Dịch vụ Asus Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng các Trung tâm Dịch vụ & Bảo hành chính hãng của Asus tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước chính là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến tiện ích, sự thoải mái, nhanh chóng và chất lượng khi khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của Asus. Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là mở rộng thêm các điểm chăm sóc khách hàng, rút ngắn thời gian hoàn thành kiểm tra, sửa chữa và triển khai các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng tốt hơn”. Asus là một trong số thương hiệu đầu tiên cung cấp gói bảo hành lên đến 2 năm cho các sản phẩm laptop và desktop PC, các sản phẩm di động gồm tablet và smartphone được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm.
Ông Stanley Shih – Giám đốc Dịch vụ Asus Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng các Trung tâm Dịch vụ & Bảo hành chính hãng của Asus tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước chính là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến tiện ích, sự thoải mái, nhanh chóng và chất lượng khi khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ của Asus. Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là mở rộng thêm các điểm chăm sóc khách hàng, rút ngắn thời gian hoàn thành kiểm tra, sửa chữa và triển khai các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng tốt hơn”. Asus là một trong số thương hiệu đầu tiên cung cấp gói bảo hành lên đến 2 năm cho các sản phẩm laptop và desktop PC, các sản phẩm di động gồm tablet và smartphone được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm.