Tin mới
vivo chia sẻ kết quả năm 2021: thành công và những cột mốc mới
vivo vừa tuyên bố năm 2021 là một cột mốc quan trọng đối với họ, với việc giới thiệu các mẫu smartphone mới và các giải pháp chụp ảnh tiên tiến.
Trong năm 2021, vivo đã thâm nhập vào sáu thị trường mới và liên tục nằm trong top ba ở các khu vực trọng điểm. Ngoài ra, trong suốt năm, công ty đã tài trợ cho một số sự kiện thể thao quốc tế. Những thị trường mới có thể kể đến như Peru, Cộng hòa Séc, Romania, Áo, Serbia và Mexico, họ sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa trong năm nay. Theo hãng phân tích Gartner, vivo đã duy trì đà tăng trưởng trong suốt năm 2021, cán mốc ở vị trí thứ tư trên thị trường smartphone toàn cầu trong quý thứ ba. Công ty vẫn nằm trong top 3 tại các thị trường chủ chốt, bao gồm Philippines, Malaysia và Ấn Độ.
Ngoài ra, vivo đã thành lập 7 cơ sở tại Trung Quốc, Nam Á và Đông Nam Á cùng một số khu vực khác. Hãng đã xuất xưởng khoảng 200 triệu chiếc điện thoại mỗi năm và có hơn 380.000 trung tâm bảo hành và cửa hàng bán lẻ được ủy quyền của vivo trên khắp thế giới.
Vào năm 2021, vivo đã ký kết thỏa thuận hợp tác dài hạn với ZEISS, công ty hàng đầu trong lĩnh vực quang điện tử và giới thiệu công nghệ chụp ảnh tiên tiến cho flagship của mình. Thiết bị đầu tiên mà vivo làm việc với ZEISS là chiếc flagship X60, ra mắt vào đầu năm 2021. Hãng cũng giới thiệu bộ xử lý hình ảnh V1 đầu tiên tự nghiên cứu, được đưa lên mẫu X70 vào tháng 9. Ngoài ra, tất cả các thiết bị trong dòng X70 đều nhận được ống kính quang học ZEISS. vivo V21 được coi là tiêu chuẩn cho camera selfie thời hiện đại khi bổ sung tính năng chống rung quang học cho camera trước.
Cuộc thi nhiếp ảnh VISION + Mobile PhotoAwards 2021.
Thương hiệu con iQOO cũng tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường. Theo vivo, iQOO 7 là smartphone kết hợp công nghệ phần cứng và phần mềm tốt nhất hiện có trên thị trường. IQOO 7 Legend đã được trao Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Red Dot cho sự kết hợp của thiết kế độc đáo; chức năng phong phú và hiệu suất cao. Cũng trong năm 2021, vivo đã hợp tác với một số tổ chức quốc tế để hỗ trợ các sự kiện thể thao và các dự án khác. Công ty đã hợp tác lâu dài với UEFA và đóng vai trò là nhà tài trợ độc quyền cho FIFA Arab Cup Qatar 2021.
vivo V23 5G tiếp tục sứ mệnh chinh phục trong năm 2022.
Một trong những điểm nổi bật nữa của vivo trong năm 2021 là cuộc thi nhiếp ảnh VISION + Mobile PhotoAwards 2021, được ra mắt với sự hợp tác của National Geographic. Hơn 384 nghìn tác phẩm từ hơn 40 quốc gia trên thế giới đã được gửi tham dự cuộc thi. Tại Hội nghị các nhà phát triển năm 2021, Phó Chủ tịch Cấp cao của Vivo, Shi Yujian cho biết, “Năm 2021 là một năm có nhiều thay đổi quan trọng đối với công ty chúng tôi. Chúng tôi đang nhanh chóng chuyển đổi từ một nhà sản xuất tạo ra các sản phẩm chất lượng; đến một nhà sản xuất các thiết bị mang tính cách mạng dựa trên tiến bộ công nghệ và triết lý thiết kế của chúng tôi ”.
Theo Gizchina