Tin mới
Vivo lên tốp 3, doanh số smartphone quý 2/2020 bán chạy số 1 thị trường Việt Nam
Vivo đang có bước thăng tiến mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam trong Quý 2/2020 khi là hãng smartphone bán chạy nhất để vươn lên tốp 3 thị trường.
Theo báo cáo thị trường mới nhất do Canalys công bố, vivo đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam trong quý 2/2020, đứng top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.
(Ảnh: Canalys)
Báo cáo Top Vendors – Smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu. Tại Đông Nam Á, vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý 2/2020.
(Ảnh: Canalys)
Từ khi được thành lập đến nay, vivo luôn đặt người dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm của mình. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau: dòng X flagship cao cấp nhất với những công nghệ nhiếp ảnh tiên phong, dòng V với các tính năng chụp ảnh nổi bật trên camera selfie cùng thiết kế thời thượng hay dòng Y hội tụ đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phù hợp với người dùng phổ thông.
Điển hình như mới đây vivo vừa ra mắt dòng điện thoại flagship X50 Series, siêu phẩm dòng X lần đầu tiên được ra mắt đồng loạt trên thị trường quốc tế, bao gồm Việt Nam. vivo X50 và X50 Pro mang đến chất lượng nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với Hệ Thống Camera Gimbal, khả năng Chụp Đêm Siêu Việt, công nghệ Hyper Zoom 60x và chế độ Chân Dung Nghệ Thuật… biến mỗi khoảnh khắc đều trở thành tuyệt tác.
Mặc dù thị trường smartphone nói chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch SARS-CoV-2 nhưng kết quả tăng trưởng thị phần trong quý của vivo có thể được xem là một tín hiệu khả quan. vivo tự tin những sản phẩm tâm huyết sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin yêu trong lòng các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng. vivo sẽ tiếp tục đầu tư và cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tối giản nhưng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.