Tin mới
Vivo ra mắt chiến dịch "GIVE IT A SHOT" tại FIFA WORLD CUP 2022
vivo nhà tài trợ chính thức duy nhất trong mảng smartphone cho FIFA World Cup 2022 chính thức tung ra chiến dịch “Give it a Shot”. Đây chỉ là một trong số nhiều chiến dịch đang được vivo triển khai.
Chiến dịch "Give it a Shot" của vivo được chia làm 2 đợt, chiến dịch này tập trung vào việc ghi lại những khoảnh khắc khó quên bằng cách tham gia các thử thách bóng đá trực tuyến / ngoại tuyến để kết nối với những người dùng mới, khi tham gia chiến dịch này bạn sẽ có cơ hội giành được những phần quà chính thức của FIFA World Cup hoặc vivo.
Chiến dịch đợt 1 đã diễn ra thành công và kết thúc vào ngày 16/11, người tham gia có bức hình sáng tạo nhất đã giành được giải là một chiếc smartphone Vivo và một quả bóng chính thức từ FIFA. Để tham gia chiến dịch, người dùng cần đăng tải tấm hình sáng tạo của mình lên Instagram kèm hashtag #vivogiveitashot.
Đợt thứ hai diễn ra từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12. Trong thời gian này, những người tham gia được yêu cầu chia sẻ những khoảnh khắc đáng để kỷ niệm bằng các bộ lọc vivo đặc biệt và cùng một thẻ bắt đầu bằng # trên Facebook, TikTok và Instagram.
Bên cạnh đó, vivo còn chạy thêm một chiến dịch nữa với hashtag "#vAreHereToShare" từ ngày 15/12 tháng 18/12 để thúc đẩy người dùng chia sẻ những tranh luận hấp dẫn về trận bán kết và chung kết trước khi World Cup 2022 kết thúc.
vivo là một trong những hãng năng nổ tài trợ cho các sự kiện thể thao lớn, họ đã là nhà tài trợ của FIFA từ năm 2017, FIFA Confederations Cup 2017, FIFA World Cup 2018 và FIFA Arab Cup 2021. Tại FIFA World Cup Qatar 2022, vivo dự kiến sẽ giới thiệu mẫu điện thoại gập vivo X Fold+.