Tin mới
Dải sản phẩm Toyota Hybrid tạo điểm xanh giữa lòng Thủ đô
Hàng ngàn lượt khách hàng tham quan, tìm hiểu và tham gia các trò chơi lồng ghép thông điệp về dải sản phẩm hybrid tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội đã phần nào cho thấy sự tích cực đổi mới và trẻ hóa trong cách tiếp cận khách hàng của hãng xe Nhật Bản.
“Toyota hiện tại so với 5, 6 về trước khác biệt nhiều quá nhỉ”, anh Nguyễn Hùng (42 tuổi, Hà Nội) chia sẻ sau khi cho cả gia đình tham quan và trải nghiệm tại sự kiện Điểm xanh vạn hành trình. “Từ cách tiếp thị sản phẩm mới mẻ của hãng cho đến thiết kế bắt mắt, hàm lượng công nghệ cao trên các dòng xe hybrid đều khiến tôi vô cùng bất ngờ. Tôi đang để ý chiếc xe Innova Cross Hybrid cho gia đình”, vị kỹ sư ngành cơ khí này cho biết thêm.
(Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Giải chạy Vì Hòa bình 2024)
Đó cũng là cảm nhận của hàng ngàn lượt khách tham gia tại sự kiện Điểm xanh vạn hành trình trong 2 ngày 28 và 29/9 vừa qua tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Giữa không gian văn hóa của thủ đô, điểm hẹn mỗi dịp cuối tuần của cư dân Hà Nội, dải sản phẩm Toyota Hybrid đã tìm được điểm chạm với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và mang đến những trải nghiệm bổ ích.
(Khách hàng quan tâm, tìm hiểu xe Toyota Hybrid)
Trong khuôn khổ sự kiện, hãng xe Nhật Bản đã trưng bày 4 mẫu xe hybrid bán chạy nhất gồm Yaris Cross Hybrid, Corolla Cross Hybrid, Innova Cross Hybrid và Camry Hybrid. Tại đó, các thanh viên trong tổ tư vấn bán hàng của đại lý luôn túc trực, nhiệt tình tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các mẫu xe. Đại diện đội ngũ tư vấn bán hàng cho biết: “Rất nhiều khách hàng trẻ, có cả những bạn sinh viên tham quan và tìm hiểu xe hybrid, cơ chế hoạt động của xe, trang bị, công nghệ an toàn trên các mẫu xe hybrid. Mình cảm thấy các bạn trẻ khá quan tâm đến công nghệ mới, những vấn đề về môi trường và trong tương lai có thể trở thành người dùng xe Toyota”.
(Mô hình động cơ Hybrid cho khách hàng góc nhìn thực tế về cơ chế hoạt động của dòng xe này)
Mô hình lát cắt động cơ hybrid trên Camry mô phỏng cơ chế hoạt động nhịp nhàng giữa động cơ xăng và động cơ điện, quá trình tự động chuyển đổi giữa 2 loại động cơ và không cần cắm sạc đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Nhiều khách hàng đến sự kiện cũng cho biết họ quan tâm đến công nghệ mới, thân thiện môi trường nhưng rất e ngại vấn đề phải sạc pin, cân nhắc lộ trình di chuyển hay thường xuyên phải để ý xe còn bao nhiêu điện. Và với công nghệ hybrid, những vấn đề này không còn là nỗi lo. Không cắm sạc, tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải CO2, bảo dưỡng đơn giản cùng những cam kết về độ bền của pin giúp khách hàng an tâm hơn khi sở hữu dòng xe này.
(Khách hàng trải nghiệm các tính năng an toàn Toyota Safety Sense)
Bên cạnh dải sản phẩm hybrid, sự kiện còn mang đến không gian giải trí thú vị cho người dân thủ đô và du khách khi được trải nghiệm các tính năng an toàn chủ động Toyota Safety Sense qua công nghệ thực tế ảo, tham gia các trò chơi và nhận quà từ Toyota hay lắng đọng trong không gian âm nhạc vào buổi tối. Tất cả đã góp phần mang đến một bầu không khí mới mẻ cho không gian văn hóa phố đi bộ dịp cuối tuần.
(Không gian âm nhạc cuốn hút và trẻ trung)
Sự kiện nằm trong khuôn khổ Giải chạy lần thứ 49 - Vì Hòa bình. Chung kết giải chạy đã diễn ra thành công hôm 29/9 vừa qua, thu hút sự tham gia của 3.500 người, trong đó có hơn 1.000 vận động viên, 200 vận động viên người nước ngoài thuộc các đại sứ quán, tổ chức quốc tế đóng trên địa bàn Hà Nội. Trong lễ khai mạc, ông Nakano Keita - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Là 1 đơn vị sản xuất ô tô, Toyota đồng hành cùng chương trình với mong muốn góp phần xây dựng thêm truyền thống tốt đẹp, thịnh vượng và lối sống lành mạnh. Toyota đang cung cấp những mẫu xe xanh thân thiện với môi trường cho khách hàng, nhân dịp này, chúng tôi hy vọng sẽ lan tỏa tinh thần sống xanh cho người dân hà nội, vì 1 môi trường tươi đẹp hơn”.
Sắp tới đây, tại Triển lãm ô tô - xe máy Việt Nam 2024 với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, gian hàng của Toyota hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng khi tiếp tục mang đến dải sản phẩm xanh mang đậm dấu ấn công nghệ và môi trường hướng đến sự phát triển bền vững. Đại diện Toyota Việt Nam bật mí, “Tại Vietnam Motor Show năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới, không chỉ một mà có đến 2 phiên bản hybrid, giúp khách hàng tận hưởng công nghệ mới với mức giá dễ tiếp cận hơn”.
Được biết, gian hàng của hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược tiếp cận đa chiều, hướng đến mục tiêu trung hòa carbon. Hướng đến cột mốc 30 năm có mặt ở Việt Nam, Toyota sẽ tái khẳng định vị thế của mình bằng việc giới thiệu những sản phẩm công nghệ cao và chiến lược mới trong tương lai.