Tin mới
Không cần phải mua bản cao nhất, bán tải Mitsubishi Triton nay có lựa chọn dẫn động 4 bánh giá "mềm"
Dựa trên bản GLX thấp, Mitsubishi Triton GLX-R đem tới hệ dẫn động 4 bánh và các trang bị ngoại hình hấp dẫn dân chơi bán tải địa hình.
Kế thừa truyền thống vượt địa hình tốt của hãng, Mitsubishi Triton thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select 4WD trứ danh. Tuy nhiên hệ thống này hiện chỉ được trang bị cho bản Athlete cao nhất, kèm theo ngoại hình hào nhoáng và nhiều trang bị tiện nghi mà chưa chắc cần thiết với những người chơi bán tải. Chính vì vậy Mitsubishi đã mở rộng dòng sản phẩm Triton tại Úc, với việc bổ sung phiên bản GLX-R.
Dựa trên bản tiêu chuẩn GLX đúng như tên gọi, phiên bản mới cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh nhưng có cấu hình thấp hơn. Điều này giải thích cho đèn pha halogen cơ bản và thiếu lưới tản nhiệt Dynamic-Shield mạ crôm ở phía trước hay các dè nới rộng bánh. Tuy nhiên, Triton GLX-R vẫn có bộ mâm 18 inch sơn đen và có thanh thể thao phù hợp ở phía sau.
Các điểm nhấn ngoại thất màu đen khác bao gồm lưới tản nhiệt, ốp gương và gờ bên hông. Mitsubishi cũng đã bỏ bậc lên xuống bên hông, tạo ra một điểm khác biệt so với các phiên bản khác. Nhìn chung, ngoại thất xe đã được tối giản nhưng vừa đủ để tạo cho những người ham mê "độ đẽo" một lựa chọn giá rẻ hơn cho các nâng cấp địa hình và ngoại hình mà họ dự định lắp đặt.
Bên trong, GLX-R có ghế bọc vải đen với đường khâu màu bạc, vô lăng bọc da và sàn xe trải thảm hoàn toàn. Hệ thống thông tin giải trí 9 inch được bao gồm trong trang bị tiêu chuẩn, cùng với danh sách dài các tính năng ADAS. Hơn nữa, phiên bản mới giới thiệu tính năng Tailgate Assist mới, bổ sung thanh chống kép trên thùng sau để vận hành dễ dàng hơn.
Giống như các mẫu xe Mitsubishi Triton khác của Úc , GLX-R được trang bị động cơ turbodiesel 2,4 lít sản sinh công suất 201 mã lực (150kW / 204PS) và mô-men xoắn 470Nm và kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Hệ thống Super Select II 4WD, trước đây chỉ dành riêng cho các phiên bản cao cấp hơn cải thiện khả năng off-road với khóa vi sai cầu sau và trung tâm, và các chế độ lái Drive Mode Terrain Control (Normal, Eco, Gravel, Snow, Mud, Sand và Rock).
GLX-R cũng thừa hưởng hệ thống treo “tiêu chuẩn” từ các phiên bản cao cấp hơn, tập trung nhiều hơn vào sự thoải mái so với hệ thống treo “chịu tải nặng” được tìm thấy ở các phiên bản thấp hơn. Những đợt giao hàng đầu tiên của Mitsubishi Triton GLX-R tại các đại lý ở Úc sẽ bắt đầu vào tháng này. Phiên bản mới có giá AU$ 56.740 (964 triệu đồng), đắt hơn AU$ 3.450 (58,6 triệu đồng) so với GLX và rẻ hơn AU$ 2.350 (39,9 triệu đồng) so với GLS.
Thái Duy