Tin mới

Loạt xe siêu sang Mulliner được Bentley chuyển hết sang động cơ hybrid V8, quá hợp lý bởi vừa khoẻ vừa êm

Dòng sản phẩm Mulliner được cập nhật, bao gồm GT, GTC và Flying Spur, có lưới tản nhiệt mới, thêm trang bị và hệ động lực V8 hybrid vừa êm ở tốc độ thấp, vừa khoẻ ở tốc độ cao.

Bentley đã tiết lộ dòng sản phẩm Mulliner được cập nhật của hãng, bao gồm các phiên bản hybrid cắm sạc (PHEV) của Continental GT, Continental GTC và Flying Spur. Các nâng cấp cũng mở rộng ra ngoài hệ động lực và bao gồm một số tinh chỉnh về kiểu dáng.

Tất cả các mẫu xe đều có lưới tản nhiệt Floating Diamond mới có viền mạ crôm cũng như thanh dọc. Chúng được kết hợp với các cửa hút gió, điểm nhấn bên hông, chụp ống xả đều mạ crôm và ốp gương Satin Silver. Các mẫu xe này cũng sử dụng mâm 22 inch đặc biệt có huy hiệu Bentley Mulliner tự cân bằng.

Continental GT và GTC có huy hiệu Mulliner trên dè trước trước cũng như đèn pha với "chùm phản quang 'pha lê cắt' mới, độc đáo và cực kỳ tinh xảo". Mặt khác, Flying Spur có biểu tượng trang trí nắp ca-pô Flying B cũng như lỗ thông gió dè trước mới với "chi tiết kim cương kép". Cả 3 mẫu còn có chuỗi đèn chiếu sáng động và đèn hậu màu đỏ mới. Có 101 màu sơn, mặc dù khách hàng có thể chọn màu sơn cổ điển cũng như màu sơn phù hợp theo yêu cầu.

Nội thất phần lớn vẫn giữ nguyên, nhưng có ghế ngồi đặc biệt thêu Mulliner cũng như họa tiết kim cương mới. Bentley cũng lưu ý họa tiết khâu kéo dài đến nắp mui trong Continental GTC Mulliner và có thể nhìn thấy bất cứ khi nào mui xe được hạ xuống. Đáng chú ý hơn, những chiếc xe hiện được trang bị ghế trước Wellness có thể điều chỉnh tư thế và điều hoà tự động.

Flying Spur cũng bổ sung thêm ghế ngồi sang trọng ở phía sau để giảm thiểu tình trạng mệt mỏi của hành khách. Điều hoà hiện có bộ ion hóa không khí cũng như bộ lọc hạt mới. Hệ thống thông tin giải trí cũng có màn hình mới hiển thị chất lượng không khí bên trong và bên ngoài xe.

Bentley tiếp tục cho biết khách hàng có thể mong đợi "sự kết hợp ấn tượng hơn nữa giữa hiệu suất, khả năng xử lý và sự tinh tế như thảm bay". Điều này có thể thực hiện được nhờ "hệ thống giảm chấn van kép mới và lò xo khí hai buồng", cho phép có nhiều tùy chọn điều chỉnh tinh vi hơn.

Cả ba chiếc xe đều được trang bị hệ động lực Ultra Performance Hybrid mới của công ty . Hệ thống này bao gồm động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, một động cơ điện và một bộ pin 25,9kWh. Thiết lập này cho phép những chiếc xe siêu sang dẫn động bốn bánh này tạo ra công suất kết hợp là 771 mã lực (575kW / 782PS) và mô-men xoắn 1.000Nm.

Chúng cho phép xe đạt tốc độ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây. Khách hàng cũng có thể di chuyển chỉ bằng điện trong phạm vi lên đến 81km với tốc độ lên đến 140km/h. Khi pin cạn, người dùng có thể sạc đầy trong khoảng 2 giờ 45 phút bằng bộ sạc 11kW. Hiện Bentley chưa công bố giá cho những chiếc Mulliner mới.

 

 

 

 

Quang Nam