Tin mới
Mercedes-Benz S-Class tại Việt Nam thì nhiều đấu, nhưng cực hầm hố với bộ mâm Brabus như xe này thì được mấy chiếc
Toàn bộ chiếc Mercedes-Benz S-Class được phủ trong màu đen hầm hố. Ngay cả phần mặt ca lăng, nẹp cửa, ống xả đáng lẽ phải được đánh sáng hoặc mạ chrome thì cũng thành màu đen.
Chiếc Mercedes S 500 này thuộc thế hệ W222 nâng cấp (post-facelift) được sản xuất từ năm 2017 đến 2020. Với cản trước và cản sau từ gói AMG Line, bằng cách sử dụng những đường cắt xẻ táo bạo, thiết kế tổng thể được sửa đổi để mang lại một vẻ ngoài thể thao hơn.
Điểm nhấn của chiếc xe là dàn chân 21 inch Monoblock M "Platinum Edition" đến từ bản độ 800 của hãng độ trứ danh Brabus. Bộ mâm được phay từ một khối duy nhất, sau đó hoàn thiện bằng màu đen đồng nhất với toàn bộ chiếc xe, góp thêm cho vẻ ngoài vốn đã hầm hố của chiếc sedan hạng sang của Đức.
Ở thế hệ này S-Class có phần mặt trước được thiết kế lại, cản sau mới và đèn hậu cải tiến. Dù vậy, sẽ vẫn rất khó để phân biệt S-Class với E-Class hay C-Class theo phong cách thiết kế mới. Để làm được điều này, ngoài việc nhìn vào tên xe ở phía đuôi, chỉ cần liếc qua đèn pha của xe: Nếu có một vạch LED chiếu ban ngày, đó là xe C, 2 vạch là xe E và đương nhiên, 3 vạch là xe S.
Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class W222 là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ưa chuộng nhất trước khi W223 ra đời. Đây cũng là dòng xe chủ lực của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với 10% doanh số trong năm 2017, tương ứng với hơn 500 xe. So với các đối thủ khác cùng phân khúc như BMW 7-Series, Audi A8 hay Lexus LS, S-Class vượt trội hơn cả khi chiếm đến 80% thị phần.
Mercedes-Benz S 500 được trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng M256 với bộ tăng áp, có dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus và dẫn động cầu sau giúp việc lên chuyển số nhanh chóng và mượt mà hơn, đồng thời cắt giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Hot Hatch