Tin mới
Bang & Olufsen hợp tác Ferrari ra mắt bộ sưu tập mới: bản collab hoàn hảo
Mới đây, thương hiệu âm thanh hàng đầu Bang & Olufsen đã hợp tác với hãng siêu xe Ferrari giới thiệu tới người dùng Việt bộ sưu tập mới gồm loa bluetooth và tai nghe không dây chống ồn phiên bản đặc biệt giới hạn.
Bang & Olufsen Beosound 2 gen 3
Mẫu loa bluetooth cao cấp mang đến trải nghiệm âm thanh 360 độ lấp đầy mọi không gian. Beosound 2 gen 3 sở hữu thiết kế hình nón tinh tế sang trọng quen thuộc với chất liệu vỏ nhôm cao cấp được anot hoá tại nhà máy của B&O ở Stuer. Lớp áo ngoài của phiên bản đặc biệt còn được đánh bóng để tăng cường sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu siêu xe Ferrari. Dĩ nhiên là không thể thiếu biểu tượng "ngựa chồm" bố trí ngay bên dưới lưới tản nhiệt.
Thiết kế của Beosound 2 gen 3 rất linh hoạt cho phép người dùng đặt sàn, bàn hoặc để kệ cũng như có thể di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác.
Đặc biệt ẩn trong thiết kế độc đáo sang trọng, Beosound 2 gen 3 tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Active RoomSense, Bluetooth 5.3, Acoustic Lens ... tương thích với đa dạng dịch vụ stream nhạc. Người dùng có thể điều khiển dễ dàng, nhanh gọn trên mặt loa hoặc điều khiển từ xa và qua ứng dụng Bang & Olufsen.
Beosound Explore
Là mẫu loa bluetooth di động nổi bật cả B&O nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn và khả năng chống nước tốt (IP68). Sản phẩm phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, mang đi bất cứ nơi đâu. Phiên bản Ferrari với biểu tượng Ngựa chồm được khắc laze và đi kèm một móc carabiner màu đen nổi bật. Thân loa được anot hoá hai lớp bằng màu đỏ và đen nhờ đó lưới tản nhiệt nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ngoại hình nhỏ gọn nhưng bên trong Beosound Explore cực kỳ mạnh mẽ với công suất 60W cùng chất âm đặc trưng của thương hiệu B&O. Hướng tới tính di động nên sản phẩm được trang bị pin 2.400 mAh cho thời gian chơi lên tới 27 giờ.
B&O Beoplay H95
Sản phẩm thứ 3 trong bộ sưu tập Ferrari phiên bản giới hạn là tai nghe hàng đầu của Bang & Olufsen sở hữu chất âm mạnh mẽ và khả năng khử ồn chủ động tốt nhất trong phân khúc.
Khác với các sản phẩm còn lại trong bộ sưu tập Ferrari, màu chủ đạo của Beoplay H95 là đen tuyền. Phong cách cổ điển trường tồn với thời gian. Phần viền và lưới loa bằng titan được anot hoá với màu đỏ đậm. Logo Bang & Olufsen và “Ngựa chồm” Ferrari được khắc laser riêng ở mỗi bên tai nghe.
Đệm tai được hoàn thiện bằng da cừu non mềm mại kết hợp với thiết kế chụp tai nhình bầu dục giúp ôm sát tai mang đến cảm giác vừa vặn, sang trọng và có thể đeo thời gian dài.
Tai nghe được trang bị trình điều khiển 40mm titan và phần cứng xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) độc quyền, hỗ trợ các các codec như: SBC, AAC và aptX Adaptive ... đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm tích hợp tới 4 micro hỗ trợ chống ồn chủ động và đàm thoại. Beoplay H95 có pin đảm bảo 38 giờ nghe nhạc liên tục.
Beoplay EX
Cuối cùng là siêu phẩm tai nghe không dây sở hữu công nghệ khử tiếng ồn chủ động thích ứng và loại bỏ hiệu quả tạp âm xung quanh Beoplay EX. Hộp ngoài đã được phủ lên lớp áo màu đỏ của Ferrari kèm logo của 2 thương hiệu hàng đầu. Cả hai biểu tượng màu đen còn được bố trí nằm dưới lớp kính đổ màu đỏ ở hai bên tai nghe. Chi tiết được cắt và đánh bóng để mang tới sự tinh tế, sang trọng.
Beoplay EX trang bị driver Dynamic 9,2mm mang đến dải âm rộng sâu với bass mềm mại, dải mid, treble trong trẻo sâu. Với 6 micro và công nghệ tại chùm tia thông minh giúp Beoplay EX có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi công việc và thưởng thức âm thanh một cách độc lập. Công nghệ chống ồn chủ động Adaptive ANC sẽ tự động điều chỉnh âm lượng và loại bỏ tiếng ồn.
Bắt đầu từ 29/9, bộ sưu tập Ferrari sẽ có sẵn trực tuyến tại www.bang-olufsen.com và www.store-ferrari.com cũng như tại các cửa hàng B&O và Ferrari được chọn.