Tin mới
Đồng hồ G-Shock mới lấy cảm hứng từ phong cách thẩm mỹ của Apple những năm 80
Bait, một thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng, một lần nữa hợp tác với Casio để phát hành phiên bản giới hạn G-Shock DW5600 mới. Sự hợp tác mới, được gọi là "Innovation", nhằm tôn vinh sự khởi đầu của công nghệ cá nhân vào những năm 80, trùng với thời điểm phát hành mẫu DW5600 mang tính biểu tượng ban đầu vào năm 1983.
Bait x Casio G-Shock DW5600 có vỏ nhựa màu trắng nổi bật đi kèm dây đeo và vành bezel hình bát giác. Thiết kế của nó lấy cảm hứng từ thương hiệu Apple những năm 80, có biểu tượng ngọn lửa sọc cầu vồng và phông chữ phù hợp trên dây đeo. Mặt đồng hồ bao gồm các điểm nhấn phát sáng trong bóng tối xung quanh màn hình LCD âm bản màu xanh lá cây, mang lại khả năng hiển thị tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và thêm nét hoài cổ.
Đúng với di sản của G-Shock, chiếc đồng hồ này bao gồm các tính năng tiêu chuẩn như đồng hồ bấm giờ, bộ đếm ngược, báo thức và khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét. Nó cũng tự hào có cấu trúc nhựa chống sốc, màn hình kính khoáng và đèn nền phát quang điện tử với ánh sáng xanh lam- xanh lục. DW5600 cung cấp lịch tự động hoàn toàn (có hiệu lực đến năm 2099), chế độ báo giờ 12/24 và độ chính xác cộng trừ 15 giây mỗi tháng.
Các chức năng bổ sung bao gồm báo thức đa chức năng, tín hiệu thời gian hàng giờ và tính năng cảnh báo bằng đèn flash. Tuổi thọ pin của nó là khoảng hai năm với cell CR2016. Đồng hồ sẽ có sẵn để mua tại các cửa hàng và trang chủ của Bait với giá 3.800.000 đồng.
Trong tin tức liên quan, Casio cũng đang chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập đồng hồ G-Shock lấy cảm hứng từ Shiba Inu tại Mỹ vào tháng 11 này sau lần ra mắt thành công tại Nhật Bản vào tháng 9. Bộ sưu tập này tôn vinh giống chó Shiba Inu được yêu thích, nổi tiếng với lòng trung thành và vẻ ngoài độc đáo.
Minh Hoàng