Tin mới
Các dịch vụ mới giúp tăng giá trị khách hàng cho các công nghệ từ Microsoft
Các dịch vụ của Dell (Dell Services) cải thiện hiệu quả kinh doanh trên khắp các nền tảng đa đám mây, lực lượng lao động hiện đại, dữ liệu và ứng dụng cũng như khả năng phục hồi & bảo mật.
Thế giới chúng ta ngày càng ứng dụng nhiều khoa học công nghệ để thúc đẩy đổi mới, ươm mầm và nuôi dưỡng nhiều giải pháp sáng tạo, khai phá các cơ hội thị trường mới. Liệu có điều gì còn quan trọng hơn cả đổi mới trong thời đại đầy biến động này? Câu trả lời nằm ở việc khai thác công nghệ để tối đa hoá hiệu quả kinh doanh.
Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp thiếu những kỹ năng và phương tiện để thực hiện điều đó. Đầu năm nay, Dell đã thực hiện một nghiên cứu với sự hỗ trợ của Forrester Consulting và phát hiện ra rằng 75% số lãnh đạo ngành CNTT tham gia khảo sát cho biết họ cần sự hỗ trợ chuyên môn từ bên ngoài tổ chức để đạt được những kết quả cụ thể. Nghiên cứu cũng cho thấy 69% lãnh đạo thừa nhận họ thiếu hụt nguồn lực hoặc chuyên môn cần thiết để khai thác toàn bộ giá trị công nghệ hiện có của doanh nghiệp.
Một nghiên cứu khác từ Dell Technologies có tiêu đề Innovation Index (Chỉ số Đổi mới) đã thu thập ý kiến từ 6.600 lãnh đạo công nghệ thông tin và doanh nghiệp tại hơn 45 quốc gia, tiết lộ rằng khi các doanh nghiệp cân nhắc đặt đổi mới trở thành ưu tiên hàng đầu, họ vấp phải những khó khăn trong việc thiết lập một mối quan hệ bổ trợ khăng khít giữa công nghệ thông tin (IT) và việc kinh doanh.
Những con số không nói dối. Các doanh nghiệp cần các dịch vụ chuyên nghiệp để phát huy toàn bộ giá trị của các khoản đầu tư công nghệ của mình.
Để giải quyết những thách thức cho các doanh nghiệp sử dụng các công nghệ từ Microsoft, Dell vừa giới thiệu 16 dịch vụ mới cho nền tảng đa đám mây, lực lượng lao động hiện đại, dữ liệu & ứng dụng, cũng như các giải pháp phục hồi & bảo mật.
Ông Chuah Yeow Chong, Phó Chủ tịch nhóm Kinh doanh Dịch vụ, khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ), Dell Technologies, chia sẻ: “Các doanh nghiệp trong khu vực APJ cho thấy tiềm năng vô cùng lớn để thực hiện đổi mới với 84% doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, sự phức tạp và quan ngại về việc thất bại có thể tạo ra một nút thắt cổ chai. Để giải quyết vấn đề này, các dịch vụ IT mới của chúng tôi hỗ trợ khách hàng tận dụng tối đa công nghệ từ Microsoft. Với nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp, những dịch vụ này giúp nâng cao năng suất, tốc độ đổi mới, và kết quả kinh doanh.”
Các dịch vụ mới bao gồm tư vấn, triển khai, hiện đại hóa, bảo mật, và quản lý củng cố thêm danh mục của Dell sử dụng công nghệ từ Microsoft.
Anh Quang