Tin mới

Huawei hé lộ kính râm thông minh Eyewear 2 mới trước sự kiện ngày 15/5/2024

Kính mát Huawei Eyewear 2 đã được giới thiệu trên mạng xã hội Weibo trước khi được ra mắt chính thức tại một sự kiện vào tuần này.

Huawei đã hé lộ về Kính râm Eyewear 2, sản phẩm sẽ được ra mắt tại sự kiện ra mắt Huawei Summer 2024 vào ngày 15 tháng 5. Kính râm Eyewear 2 xuất hiện trong poster quảng cáo đen trắng được chia sẻ trên mạng xã hội weibo. Hình này cho thấy một cặp kính râm có khung vuông màu đen với các điểm nhấn màu bạc và tròng kính tối màu. Hiện chưa rõ đây có phải là tuỳ chọn hình dạng và màu sắc khung kính duy nhất được cung cấp hay không.

nghenhin_huawei-eyewear-2-sunglasses-1.jpg (370 KB)

Huawei chỉ ra rằng kính râm âm thanh sẽ có các tính năng tương tự như Eyewear 2 , với thiết kế âm thanh mở cho phép nhận cuộc gọi hoặc nghe nhạc lên đến 11 giờ chỉ với một lần sạc. Model ban đầu cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị và có tính năng điều khiển cảm ứng. Ngoài ra, nhờ khung hợp kim titan, những chiếc kính này rất nhẹ và được đánh giá là có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP54. Hiện chưa rõ hãng sẽ bán kính râm mới trên toàn cầu hay chỉ tại Trung Quốc.

 

Ngọc Long