Tin mới
Netflix bổ sung tính năng preview, biến người dùng thành nhà phê bình?
Netflix đang áp dụng công thức vàng của Hollywood để đảm bảo sẽ chỉ sản xuất ra nội dung chất lượng cao nhất.
Khổng lồ phát trực tuyến của Hoa Kỳ - Netflix đã phải đối mặt với một giai đoạn hỗn hợp trên thị trường xuyên suốt năm dương lịch 2022. Mặc dù nền tảng này vẫn đánh mất người đăng ký vào tháng 9, nhưng thực tế thì các tác phẩm của họ lại trở nên viral mạnh hơn, tần suất thường xuyên hơn trên mạng xã hội.
Theo một báo cáo gần đây, có vẻ như Netflix sẽ chưa vội tối ưu việc ngăn chặn chia sẻ tài khoản, mà thay vào đó cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới khả năng xem trước các nội dung của mình, qua đó thu thập phản hồi hay review sớm. Hiện tại, có nguồn tin chỉ ra rằng hơn 2.000 người đăng ký đã có thể sử dụng tính năng mới của Netflix, tạo ra các feedback có giá trị và giúp các nhà sản xuất nội dung cải thiện hơn nữa công việc sáng tạo của họ.
Chiến dịch mới này Netflix đã bắt đầu từ một năm trước, dựa trên truyền thống lâu đời của Hollywood là lấy ý kiến phản hồi của khán giả trước khi phim được phát hành rộng rãi và giờ đây, khổng lồ trực tuyến mới có kế hoạch mở rộng hơn nữa về mặt quy mô.
Tính đến cuối quý 3 năm nay, Netflix có khoảng 223 triệu người đăng ký trên toàn thế giới. Ngoài ra, công ty đang nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng mỗi đồng tiền chi cho nội dung đều tỏ ra hiệu quả khi không ngần ngại hủy show hàng loạt. Netflix dự kiến thắt chặt chi tiêu cho các chương trình và dự án ở mức khoảng 17 tỷ USD/ năm trong tương lai gần.
Hiện tại, không có phản hồi chính thức nào từ Netflix liên quan đến báo cáo mới này. Tuy nhiên, tính năng xem trước cho những bộ phim hàng đầu chắc chắn sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ thuê bao vốn đã mạnh mẽ của Netflix.