Tin mới

Redmi ra mắt logo mới, biến dòng K thành sản phẩm cao cấp nhất của hãng

Redmi, thương hiệu con phổ biến của Xiaomi, đang bước vào một chương mới với một sự đổi mới thương hiệu táo bạo. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là chính tên thương hiệu, hiện được viết hoàn toàn bằng chữ in hoa "REDMI". 

redmi_logo_001.jpg (156 KB)

Theo Lu Weibing, Chủ tịch bộ phận điện thoại di động của Tập đoàn Xiaomi, sự thay đổi này không chỉ là về mặt thẩm mỹ. Weibing giải thích: "Redmi đã đổi tên thành REDMI và có rất nhiều suy nghĩ chiến lược đằng sau nó."

Ông lưu ý rằng thành công của Xiaomi trên thị trường cao cấp với công nghệ tiên tiến hơn đang tạo không gian cho Redmi mở rộng. Và công ty dường như đang chuẩn bị tốt cho sự thay đổi này.

Theo Weibing, dòng sản phẩm "Turbo" mới sẽ tiếp quản vị thế trước đây của dòng sản phẩm "K" và dòng sản phẩm này sẽ tiếp tục đột phá.

redmi_logo_002.jpg (115 KB)

Weibing cũng chia sẻ rằng dòng sản phẩm K80 sẽ là bản cập nhật sản phẩm lớn nhất trong lịch sử dòng "K" và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu điện thoại cao cấp có hiệu năng cao do các thương hiệu con của các đối thủ cung cấp. Ông tuyên bố: "K80 Pro sẽ cạnh tranh với các đối thủ nhờ cấu hình và trải nghiệm người dùng cực kỳ mạnh mẽ."

Ông Wang Teng Thomas, Tổng giám đốc thương hiệu Redmi, xác nhận rằng những thay đổi này là phản ứng trước việc dòng sản phẩm chủ lực của Xiaomi bước vào phân khúc giá cao hơn. Ông Wang cho biết: "Dòng sản phẩm của REDMI đã được điều chỉnh kể từ đầu năm".

redmi_logo_003.jpg (179 KB)

Dòng K mới được định vị là flagship vô địch, đặc biệt là dòng Pro sẽ tạo ra trải nghiệm flagship toàn diện. Tuy nhiên, Wang Teng lưu ý rằng phạm vi giá của điện thoại cũng sẽ tăng lên để lấp đầy khoảng trống do Xiaomi tăng giá các sản phẩm chủ lực.

Dòng Turbo mới sẽ thống trị phân khúc giá 7 - 10 triệu đồng. Wang nhấn mạnh rằng, bất kể mức giá nào, REDMI sẽ vẫn cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra và vẫn là đối thủ cạnh tranh trong mọi phân khúc.

Minh Hoàng