Tin mới
Samsung giới thiệu gói giải pháp toàn diện cho ngành khách sạn 2023
Giới thiệu bộ giải pháp công nghệ toàn diện cho ngành khách sạn tại Hội thảo sản phẩm và giải pháp dành cho khách sạn 2023 diễn ra tại khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội. Với đối tác từ các thương hiệu khách sạn tham gia hội thảo, đã có nhiều phản hồi tích cực với bộ giải pháp của Samsung.
Sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình vận hành, quản lý khách sạn, Samsung luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển, cải tiến công nghệ nhằm mang đến những giải pháp công nghệ toàn diện và được đánh giá cao mỗi khi giới thiệu tại các sự kiện, hội thảo, triển lãm công nghệ khách sạn trong nước và quốc tế.
Giải pháp toàn diện của Samsung dành cho khách sạn
Phát biểu tại hội thảo, ông Văn Hải Đăng – Giám đốc kinh doanh ngành hàng màn hình chuyên dụng Samsung chia sẻ: “Cũng như nhiều lĩnh vực khác, xu hướng phát triển của ngành khách sạn trong tương lai chắc chắn sẽ không thể tách rời công nghệ. Cam kết đồng hành cùng các đối tác doanh nghiệp, Samsung luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình vận hành, quản lý bằng nhiều giải pháp đa dạng theo nhu cầu, qua đó tối ưu hoá nguồn lực và tiết kiệm chi phí”.
Tại sự kiện, Samsung mang đến bộ giải pháp toàn diện bao gồm: giải pháp hiển thị, quản lý và thiết bị điều hòa không khí.
Giải pháp hiển thị nâng cao chất lượng dịch vụ
Một trong các giải pháp từ Samsung dành cho lĩnh vực khách sạn là công nghệ hiển thị toàn diện, với nhiều dòng sản phẩm màn hình chuyên dụng đa dạng cùng các giải pháp quản lý tối ưu. Từ lúc khách lưu trú đến khách sạn cho đến khi rời đi, mọi lúc, mọi nơi, các sản phẩm màn hình của Samsung luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi:
Khu vực cổng, sảnh ra vào, hành lang: Khi vừa bước vào khách sạn, các hàng lang đến khu vực đăng ký check in với dòng sản phẩm LED trong nhà cũng như các dòng sản phẩm Smart Signage giúp các thông điệp của khách sạn dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Khu vực nhà hàng: Làm phong phú và quảng bá các tiện nghi về dịch vụ nhà hàng tại khách sạn với các màn hình Signage Q-Series hay Samsung Kiosk giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng các món ăn mình mong muốn.
Khu vực hội nghị: Tạo không gian họp hội độc đáo, mang lại các cuộc họp hiệu quả và có tính tương tác cao hơn thông qua màn hình ghép Video Wall, Indoor LED Signage và màn hình tương tác Samsung Flip.
Trong phòng lưu trú của khách: Dòng màn hình chuyên dụng thế hệ mới Hospitality Crystal UHD giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm nghe nhìn của du khách tại phòng lưu trú. Sở hữu độ phân giải thực 4K, màu sắc chân thực nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color, giao diện quen thuộc, người dùng có thể dễ dàng truy cập nội dung yêu thích như ứng dụng Netflix, đồng thời tận hưởng âm thanh từ khắp nơi trong phòng, ngay cả nơi không đặt TV. Ngoài ra, với thiết kế siêu mỏng, dễ dàng lắp đặt, linh hoạt kết nối nhờ cổng LAN out Ethernet, màn hình Samsung Crystal UHD không chỉ mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp như ở nhà cho người dùng, mà còn còn tối ưu trải nghiệm quản lý, vận hành khách sạn cho doanh nghiệp.
LYNK Cloud: Tùy biến giải pháp khách sạn dựa trên nền tảng Cloud
Samsung LYNK Cloud là một giải pháp đám mây khách sạn toàn diện, hỗ trợ quản lý đa khu vực, nhiều chuỗi khách sạn với các thiết bị tích hợp dựa trên đám mây, quản lý nội dung và các công cụ phân tích hành vi của khách hàng, từ đó thúc đẩy khả năng tiếp thị và quảng cáo.
Giải pháp điều hòa không khí
Cassette 360: Với luồng không khí 360°, thiết bị phân phối luồng không khí mát mẻ theo mọi hướng, làm lạnh toàn bộ toàn bộ không gian.
Cassette WindFree 1 hướng: Là giải pháp lý tưởng phòng ngủ, với công nghệ WindFree, sản phẩm mang lại bầu không khí vô cùng êm dịu, thiết kế mỏng tạo nên không gian kiến trúc hài hòa, thẩm mỹ.
Cassette WindFree 4 hướng: Với hiệu suất làm lạnh và sưởi mạnh, thiết bị phù hợp cho phòng tập thể dục rộng lớn, nhiều người với mức độ hoạt động khác nhau.
Điều hòa trung tâm Samsung DVM S2: Có công suất cực đại đáp ứng cho các công trình quy mô lớn, tích hợp công nghệ làm lạnh trí tuệ nhân tạo Actived AI giúp hệ thống luôn duy trì chế độ làm việc ở chế độ tối ưu về sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng vận hành tối đa.
Bên cạnh giải pháp toàn diện với danh mục sản phẩm đa dạng, Samsung còn hỗ trợ trực tiếp hoặc kết hợp với bên thứ 3 để doanh nghiệp vận hành mượt mà mô hình khách sạn “không điểm chạm” thông qua Samsung Kiosk – giải pháp All-in-one cung cấp khả năng tự check in, đặt hàng và thanh toán không cần tiếp xúc với các tùy chọn cài đặt dễ dàng và giải pháp thông minh. Theo đó, người dùng khi đến điểm lưu trú sẽ được trải nghiệm tất cả dịch vụ từ đặt phòng, nhận, trả phòng, mở cửa, gửi đồ, đặt dịch vụ… hoàn toàn tự động, hạn chế chạm tay vào các thiết bị trong phòng và khu vực công cộng.
Ngoài ra, giải pháp đám mây tiên tiến từ Samsung cũng ứng dụng hiệu quả trong cài đặt và vận hành khách sạn, đồng thời áp dụng hệ thống phân tích dữ liệu hành vi trong các lần lưu trú, nhằm đưa ra gợi ý phục vụ phù hợp nhất cho người dùng như nhiệt độ phòng, ánh sáng đèn, nội dung hiển thị… qua đó nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.