Tin mới
Sát nhập với Discovery +, HBO Max có thể mất đi tên gọi thương hiệu?
Không HBO, không Warner Bros., tất cả chỉ có Max.
Sau nhiều tháng mà người hâm mộ băn khoăn về định hướng tổng thể của Warner Bros. Discovery kể từ khi Giám đốc điều hành David Zaslav tiếp quản, thì có vẻ như kế hoạch của công ty chỉ đơn giản là nghĩ ra tên gọi mới cho sự hợp nhất này.
Cụ thể, thay vì HBO Max, nền tảng có thể sẽ chỉ được gọi ngắn gọn là Max. Nguồn tin từ CNBC đã chỉ ra rằng luật sư của công ty hiện đang xem xét cái tên này, dẫu cho đây vẫn chưa phải là quyết định cuối cùng. Họ có thể đã nghĩ đến những ý tưởng khác trên bàn, nhưng thật ngạc nhiên là không hề có sự cân nhắc đến cụm từ Warner Bros. còn nổi tiếng hơn nếu loại bỏ HBO.
Trước đây, nhà Chuột đã lấy rất nhiều cảm hứng từ thương hiệu gốc để tạo nên thiết kế của Disney+ và lập tức tạo ra nhiều thành công về khía cạnh branding. Vì thế, để duy trì lượng khán giả cũ cũng như tiếp cận tệp đăng ký mới, người hâm mộ đều mong rằng HBO Max sẽ giữ nguyên một số yếu tố từ các dịch vụ phát trực tuyến ban đầu, đặc biệt khi họ nổi tiếng như một trong những nền tảng sở hữu hình ảnh đẹp nhất.
Thượng tầng Discovery từ lâu bảo thủ với tư duy không đầu tư vào quảng cáo nếu chưa chứng kiến lợi tức đầu tư rõ ràng. Như vậy, trọng tâm chính của “Max” với phát trực tuyến sẽ là thúc đẩy nội dung chi phí thấp nhưng bù lại bằng chất lượng câu chuyện để có thể thu hút một lượng lớn truy cập. Vì vậy, truyền hình thực tế chắc chắn sẽ là một điểm đến tiềm năng và ta ngày càng không thể xác định rõ tương lai của DCEU trên màn ảnh nhỏ.