Tin mới
TECNO nổi lên với tư cách là thương hiệu điện thoại hàng đầu toàn cầu giai đoạn 2023-2024 tại CES 2024
TECNO, một thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu của tập đoàn Transsion, đã giành được danh hiệu "Top 10 thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu 2023-2024" năm thứ hai liên tiếp tại CES 2024.
Giải thưởng này do Asia Digital Group và European Digital Group tổ chức và được hỗ trợ bởi TWICE và IDC, vinh danh các thương hiệu điện tử tiêu dùng xuất sắc vì sự đổi mới và thúc đẩy phát triển trong ngành.
Thành công của TECNO tại CES 2024 là nhờ vào "Chiến lược thương hiệu toàn cầu" kết hợp tầm nhìn toàn cầu với sự đổi mới địa phương trên các thị trường đa dạng. Hiệu quả của thương hiệu trong việc tiếp cận và tác động đến các thị trường này là rất quan trọng cho vị trí hàng đầu của thương hiệu.
Thành tựu của TECNO xoay quanh chủ đề "Cao cấp hóa", được đánh dấu bằng những bước tiến trong đổi mới công nghệ và thiết kế xuất sắc. Cam kết của thương hiệu đối với những tiến bộ công nghệ và năng lực đổi mới trong ngành điện thoại thông minh đã được các nhà lãnh đạo ngành công nhận.
Zhu Dongfang, Chủ tịch Tập đoàn Kỹ thuật số Châu Á, khen ngợi sự cống hiến của TECNO cho những tiến bộ công nghệ, nhấn mạnh vị thế đặc biệt của thương hiệu trong ngành điện tử tiêu dùng.
Bảng xếp hạng Thương hiệu Hàng đầu Toàn cầu CES năm 2024 tập trung vào Trí tuệ nhân tạo (AI) và đổi mới công nghệ, ghi nhận vai trò then chốt của chúng trong việc định hình bối cảnh điện tử tiêu dùng.
Chiến lược tập trung vào đổi mới kỹ thuật của TECNO được thể hiện rõ ở vị trí dẫn đầu trong nhiều công nghệ tiên tiến và mới mẻ. Thương hiệu này đã đặt ra các tiêu chuẩn mới với việc phát triển và áp dụng hình ảnh tông màu đa làn da thông qua việc ra mắt công nghệ Universal Tone. Ngoài ra, những bước tiến của TECNO trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, bao gồm thuật toán AI, nhận dạng giọng nói AI, kiến trúc công nghệ ứng dụng dọc AIoT và 5G, nêu bật cam kết luôn đi đầu trong sự phát triển công nghệ.
Khả năng cạnh tranh cốt lõi của thương hiệu trong lĩnh vực cao cấp hóa được nhấn mạnh bằng cách đánh giá dựa trên mức độ phổ biến của ngành, cách bố trí chiến lược toàn cầu, tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế và sự đổi mới sản phẩm. Chiến lược thương hiệu "Toàn cầu hóa" của TECNO thúc đẩy sự kết hợp liền mạch giữa tầm nhìn toàn cầu với sự đổi mới của địa phương đã dẫn đến sự hiện diện ở hơn 70 quốc gia và tăng trưởng cơ sở người dùng liên tục trên toàn cầu.
Vào năm 2023, TECNO đã trình làng các sản phẩm đột phá dành cho thị trường cao cấp thông qua các dòng sản phẩm PHANTOM và CAMON. Mức tăng trưởng ấn tượng 62% YoY về số lượng lô hàng điện thoại thông minh trên tất cả các khu vực trong quý 3 năm 2023, cùng với mức tăng trưởng nhanh chóng 600% so với cùng kỳ năm trước về số lượng lô hàng điện thoại thông minh 5G, nhấn mạnh thành tích của TECNO trong thị trường điện thoại thông minh có tính cạnh tranh cao.
Doanh số bán hàng của TECNO ở các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt là dòng CAMON và PHANTOM tăng nhanh, vượt xa tốc độ tăng trưởng của toàn công ty, là minh chứng cho sự thành công của công ty trong lĩnh vực cao cấp hóa và toàn cầu hóa. Cam kết của thương hiệu trong việc phù hợp với các giá trị địa phương và tích hợp các đổi mới công nghệ với các thiết kế hiện đại đầy phong cách phù hợp với nhu cầu địa phương đã đóng một vai trò then chốt trong sự thành công liên tục của thương hiệu trên trường toàn cầu.
Tùng Dương