Tin mới

Loạt siêu xe và xe thể thao mới được ra mắt trong tháng 9/2024

Sau sự kiện tuần lễ hội xe hơi Monterey hồi tháng 8, vẫn có một số hãng siêu xe và xe hiệu năng cao tung ra sản phẩm mới vào tháng 9/2024.

Aston Martin Vanquish

Là một dòng xe truyền thống của Aston Martin, Vanquish luôn có dạng coupe GT hạng sang với động cơ đặt giữa. Điều đó đã suýt thay đổi vào năm 2019 khi hãng tung ra Vanquish Vision - một mẫu concept dáng siêu xe động cơ đặt giữa với sứ mệnh cạnh tranh với McLaren 720S. Nhưng kể từ đó tới nay mọi việc đã thay đổi, và cuối cùng Aston Martin Vanquish vừa trở lại với thế hệ mới vẫn giữ đúng truyền thống GT của mình. Xem chi tiết Aston Martin Vanquish tại đây.

Toyota GR Yaris TGR Italy

Toyota giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của xe GR Yaris hot hatch, với số lượng sản xuất giới hạn 51 chiếc dành riêng cho thị trường Ý. Phiên bản giới hạn GR Yaris TGR Italy kỷ niệm 51 năm kể từ chiến thắng đầu tiên của hãng xe này tại Giải vô địch đua xe thế giới WRC, với lớp sơn cổ điển và huy hiệu độc đáo. Xem chi tiết Toyota GR Yaris TGR Italy tại đây.

Ginetta Akula

Vào năm 2019, Ginetta đã công bố mẫu xe ý tưởng mang tên Akula theo lớp tầu ngầm hạt nhân của Nga, sở hữu nhiều đặc tính từ xe đua, với trọng lượng cực nhẹ, động cơ V8 mạnh hứa hẹn tạo nên trải nghiệm lái thể thao thuần khiết. Tuy nhiên ngay từ thời điểm đó, thiết kế kỳ lạ của nó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hãng Ginetta của Anh vừa cho ra mắt Akula - chiếc siêu xe đường trường tham vọng nhất và đắt nhất từ ​​trước đến nay của thương hiệu này. Xem chi tiết Ginetta Akula tại đây.

Hennessey Venom F5-M Roadster 

Phiên bản mới nhất của Hennessey Venom F5 Roadster đã được ra mắt, và nó đi kèm với hộp số sàn 6 cấp thực thụ. Hennessey gọi nó là F5-M, và việc thay hộp số mới đòi hỏi công ty phải điều chỉnh nội thất để phù hợp với cửa số sàn. Hãng cũng đã thực hiện một số cải tiến về mặt khí động học. Xem chi tiết Hennessey Venom F5-M Roadster tại đây.

Mercedes-AMG GT Motorsport Collectors Edition

Chỉ còn 7 chặng nữa là mùa giải đua Công thức 1 năm 2024 sẽ kết thúc. Mặc dù vậy, đội đua Mercedes-AMG hiện mới chỉ đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp - đang bị McLaren, Red Bull và Ferrari vượt mặt. Tuy nhiên điều đó không ngăn cản được hãng tung ra phiên bản đặc biệt Mercedes-AMG GT Motorsport Collectors Edition, dựa trên chiếc GT 63 Pro 4 Matic+ thể thao mới được giới thiệu hồi đầu năm. Xem chi tiết Mercedes-AMG GT Motorsport Collectors Edition tại đây.

Tài Lương