Tin mới

Mãn nhãn với “bò tót” Lamborghini Huracan độ loạt chi tiết đắt giá từ Vörsteiner

Chiếc Lamborghini Huracan duy nhất ở nước ta mang ngoại thất màu đen Nero Noctis và loạt đồ hiệu đến từ hãng độ danh giá Vörsteiner như ca pô, cánh gió, và khuếch tán sau.

Lamborghini Huracan là một mẫu siêu xe rất được được ưa chuộng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Được ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Geneva 2014, Lamborghini Huracan đã nhanh chóng đem lại thành công cho hãng xe Ý khi doanh số bán ra trong vòng 5 năm đã bằng số lượng bán của Gallardo (người tiền nhiệm) trong 10 năm trước đó.

Chiếc Huracan trong bài viết này mang trên mình loạt chi tiết nâng cấp ngoại thất với mức giá gần 45.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng). Ngay phía trước có thể thấy được nắp ca pô mới từ gói độ Vicenza Edizione dành cho Huracan Performante với mức giá 8.995 USD (tương đương 214 triệu đồng) theo website của hãng độ hiển thị, chi tiết này được lấy cảm hứng từ mẫu Huracan STO.

Đặc biệt hơn, siêu xe này còn được trang bị tùy chọn chính hãng nắp động cơ bằng kính có giá hơn 400 triệu đồng, không có nhiều chiếc Huracan tại Việt Nam có tuỳ chọn này, đa số sử dụng nắp động cơ bằng nhựa chịu nhiệt. Khuếch tán sau hầm hố với nhiều cánh chia gió cỡ lớn, là một phần nằm trong gói độ Novara Edizione, gói độ này được sử dụng cho vài chiếc Huracan khác tại Việt Nam. Cánh gió sau là một chi tiết trong gói độ Monza Edizione dành cho Huracan EVO cụ thể là 6.295 USD, tương đương 150 triệu đồng.

Đắt giá nhất là bộ mâm đa chấu từ hãng độ AL13 với tên mã R80-109R, có mức giá lên đến 20.600 USD – chiến phân nửa tổng chi phí nâng cấp (tương đương 490 triệu đồng). Bộ mâm này được cấu thành từ 4 mảnh riêng biệt và được làm từ vật liệu nhôm rèn 6061 T6, vốn thường được sử dụng trong hàng không vũ trụ.

Bên trong là nội thất thể thao với Alcantara màu đỏ phối cùng da lộn cao cấp màu đen tương phản. Vô lăng bọc một phần chất liệu da lộn, tích hợp lẫy chuyển số to. Bên phía trái vô lăng có nhiều nút điều khiển các chế độ của hệ thống đèn, thay vì tích hợp trên vô lăng như nhiều dòng xe khác. Các nút bấm bật/tắt đèn pha, đèn định vị được thiết kế như trên những chiếc máy bay chiếc đấu.

Ở dưới nắp động cơ vẫn là khối động cơ V10 nạp khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít sản sinh ra công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325km/h.

 

 

Ảnh: FBNV