Tin mới

Mô tô và xe máy mới được mở bán tại Việt Nam trong tháng 5/2024

Trong khi các hãng sản xuất phân phối chính thức nhiều dòng mô tô phân khối lớn tại Việt Nam tháng 5 vừa qua, những cửa hàng tư nhân cũng đưa về nhiều dòng xe Honda.

Harley-Davidson Street Glide và Road Glide

Harley-Davidson Việt Nam vừa công bố 2 dòng mô tô phân khối lớn touring thế hệ mới là Street Glide và Road Glide. Dù thực tế vẫn dựa trên gốc máy và khung của thế hệ cũ nhưng phần còn lại của Harley-Davidson Street Glide và Road Glide đều đã được sửa đổi triệt để hoặc tái thiết kế. Xem chi tiết Harley-Davidson Street Glide và Road Glide tại đây.

Honda Dax ST125 Trail Sport

Chỉ có số lượng sản xuất 50 chiếc, Honda Dax ST125 Trail Sport đã có mặt tại Việt Nam thông qua cửa hàng tư nhân, với thân xe trang trí đặc biệt và kèm mũ bảo hiểm "ton-sur-ton". Theo đơn vị nhập khẩu và phân phối, Dax ST125 Trail Sport có giá 155 triệu đồng - đắt hơn bản thường 10 triệu đồng tại Việt Nam. Xem chi tiết Honda Dax ST125 Trail Sport tại đây.

Honda Stylo 160

Được ra mắt lần đầu từ tháng 2 tại Indonesia, những chiếc tay ga Honda Stylo 160 hiện đã được nhiều cửa hàng kinh doanh xe máy tư nhân chào bán tới khách hàng. Trên thực tế, những chiếc Stylo 160 đầu tiên đã được các đơn vị đưa về nước từ tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên do còn vướng các thủ tục đăng kiểm, họ chưa đưa ra con số cụ thể mà chỉ dự đoán khoảng 70 triệu đồng ở thời điểm đó. Xem chi tiết Honda Stylo 160 tại đây.

Kawasaki Ninja ZX-4R

Sau khi hé lộ từ đầu năm, mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-4R đã chính thức được công bố. Mẫu xe này được thiết kế dựa trên cơ sở dòng ZX-25R hiện cũng đang có mặt tại Việt Nam, nhưng được trang bị động cơ lớn hơn. Xem chi tiết Kawasaki Ninja ZX-4R tại đây.

Yamaha XSR 700

Yamaha XSR 700 là phiên bản mang kiểu dáng hoài cổ hơn của mẫu naked bike Yamaha MT-07. Mẫu xe này hiện đã được phân phối chính hãng bởi Yamaha Việt Nam qua mạng lưới showroom mô tô phân khối lớn Revzone. Trước đó mẫu xe này đã được hãng hé lộ trong sự kiện kỷ niệm 2 năm Yamaha mở chi nhánh bán mô tô phân khối lớn Revzone. Xem chi tiết Yamaha XSR 700 tại đây.

Quang Nam