Tin mới

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xế cưng chuẩn Nhật Bản cùng Toyota

Toyota không chỉ là thương hiệu sở hữu những mẫu xe “vàng” có doanh số cao trong phân khúc như "ông vua" phân khúc sedan hạng B Toyota Vios hay sedan hạng D Toyota Camry mà còn là hãng xe đem đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng chuẩn Nhật Bản đến với khách hàng Việt.

Nét đẹp văn hoá hiếu khách của Nhật luôn thấm nhuần trong triết lý kinh doanh của Toyota, các nhân viên dịch vụ của Toyota luôn sẵn lòng vì khách hàng từ những điều nhỏ nhất, không ngại mưa gió hỗ trợ khách hàng khi xe khách gặp vấn đề. Và ngay cả khi trong đại dịch Covid-19 đang bùng phát, Toyota luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng bằng những chuẩn bị chu đáo và tinh tế. Hay như để tăng kết nối giữa khách hàng và các đại lý, Toyota không ngừng đổi mới và hoàn thiện ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam với hàng loạt chức năng, tiện ích như thông tin showroom; thông tin hỗ trợ kĩ thuật; đặt lịch hẹn, lịch bảo dưỡng online; thông tin các chương trình ưu đãi, tri ân… Ngoài ra, khách hàng đã cài đặt ứng dụng còn nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ Toyota.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xế cưng chuẩn Nhật Bản cùng Toyota ảnh 1

Mới đây nhất, để đáp lại sự tin tưởng và yêu thương mà khách hàng đã dành cho Toyota, hãng xe đã triển khai chương trình tri ân “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” để khách hàng trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng xế cưng chuẩn Nhật Bản. Thời gian chương trình từ ngày 16/05 đến 30/06/2022 với hàng loạt ưu đãi:

-        Giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam.

-        Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).

Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop. Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xế cưng chuẩn Nhật Bản cùng Toyota ảnh 2  Chương trình được áp dụng trên hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước.