Tin mới

Trước tháng 10 bùng nổ, thị trường ô tô Việt vắng bóng "tân binh" tháng 9/2024

Do nhiều hãng đã "chốt lịch" ra mắt và triển lãm ô tô xe máy Việt Nam VMS 2024 sẽ được tổ chức trong cuối tháng 10 này, không nhiều mẫu xe hơi mới đã được công bố vào tháng 9 vừa qua.

Ford Territory Sport

Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford Territory Sport với 3 tùy chọn màu sắc gồm Trắng, Đen và Đỏ. Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật so với các phiên bản còn lại ở hàng loạt chi tiết được sơn đen như viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18 inch và logo Territory Sport màu đen ở phía đuôi xe. Xem chi tiết Ford Territory Sport tại đây.

 

Mitsubishi Triton

Ngày 11/09/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ thứ 6 của dòng bán tải Triton, được tái thiết kế triệt để từ nền tảng tới nội thất và ngoại hình. Trải qua 46 năm lịch sử phát triển và hoàn thiện, Mitsubishi Triton thế hệ thứ 6 không chỉ kế thừa những ưu điểm vượt trội từ các thế hệ tiền nhiệm, mà còn sở hữu những nâng cấp, cải tiến để trở thành một trong những mẫu bán tải hàng đầu trong phân khúc. Xem chi tiết Mitsubishi Triton tại đây.

 

Kia Carnival

Kia Carnival được khách hàng và nhiều chuyên gia ô tô đánh giá cao kể từ khi thay đổi kiểu dáng xe MPV gia đình 7 chỗ theo phong cách SUV cao cấp. Kia Carnival liên tiếp nhiều năm dẫn đầu phân khúc minivan/MPV cỡ lớn trong tầm giá trên 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam với doanh số gần 1.000 xe/tháng kể từ khi được giới thiệu. Ngày 16/9/2024, THACO AUTO giới thiệu Kia Carnival facelift – mẫu minivan với ngôn ngữ thiết kế “Opposites United” đậm chất SUV, được nâng cấp toàn diện. Giá bán mẫu xe từ 1,299 tỷ đồng. Xem chi tiết Kia Carnival tại đây.

 

Hyundai Santa Fe

Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công đã sớm chính thức giới thiệu Santa Fe thế hệ thứ 5 sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Ngày 18/09/2024 SUV Santa Fe thế hệ thứ 5 đã được ra mắt. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xem chi tiết Hyundai Santa Fe tại đây.

 

Thái Duy