Tin mới

Chỉ hơn Creta đúng 150mm trục cơ sở, nội thất của Hyundai Alcazar đã đậm chất "chủ tịch" thế này đây!

Sau khi hé lộ về ngoại thất, Hyundai Alcazar đã tiếp tục được công bố nội thất với sự tập trung nằm ở hàng thứ 2.

Sau khi hé lộ về ngoại thất, Hyundai Alcazar đã tiếp tục được công bố nội thất với sự tập trung nằm ở hàng thứ 2. Cả thiết kế bên ngoài và cabin đều được lấy cảm hứng từ Creta đã được nâng cấp.

Cách bố trí bảng điều khiển của Alcazar facelift giống như cách bố trí trên Creta cập nhật, bao gồm các lỗ thông gió điều hoà kiểu dáng đẹp hơn và bảng điều khiển mới. Thiết kế vẫn được giữ nguyên với màn hình kép và bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng, nhưng cabin này có chủ đề màu xanh nước biển và nâu. Ghế trước có màu xanh hải quân và nâu tương tự và được bọc giả da. Hàng ghế trước còn có chức năng thông gió.

Alcazar vẫn có cả cấu hình 6 và 7 chỗ, hàng ghế thứ 2 có tùy chọn ghế băng và đặc biệt là chế độ chỉnh điện để điều khiển ghế hành khách phía trước. Ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ hai cũng có chức năng thông gió dù chỉ có ở phiên bản 6 chỗ.

Ngoài màn hình kép 10,25 inch (một dành hệ thống thông tin giải trí và bảng đồng hồ), Alcazar còn có nhiều tính năng mới như điều hòa khí hậu hai vùng, ghế lái và đồng tài xế chỉnh điện 8 hướng, chức năng nhớ vị trí cho người lái. ghế ngồi, sạc điện thoại không dây cho hàng ghế thứ 2. 

Nó cũng cung cấp cửa sổ trời toàn cảnh, được giữ lại từ phiên bản cũ. Và hàng ghế thứ hai có một khay có thể gập lại để đựng máy tính xách tay của bạn với ngăn đựng cốc có thể gập ra.

Về mặt an toàn, xe sẽ được trang bị 6 túi khí (có thể là tiêu chuẩn trên mọi bản), hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), phanh đĩa bốn bánh và camera 360 độ. Nó cũng sẽ đi kèm với các tính năng ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao) cấp 2 như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Về tùy chọn động cơ, Alcazar sẽ có các tùy chọn động cơ gần như tương tự như Creta mới, ngoại trừ động cơ xăng hút khí tự nhiên. Động cơ xăng tăng áp sẽ có hộp số DCT 7 cấp (hộp số tự động ly hợp kép) và động cơ diesel sẽ có hộp số tự động 6 cấp. Hộp số sàn 6 cấp sẽ được sử dụng chung cho cả hai.

 

 

Đức Quang