Tin mới
Chưa bán ra, xe cơ bắp điện Dodge Charger Daytona SRT đã được lên kế hoạch độ "từ A tới Z"
Bên cạnh các gói nâng cấp trong tương lai, Dodge Charger Daytona SRT cũng đã lần đầu tiên được nhà sản xuất hé lộ các mức công suất tại triển lãm xe độ SEMA 2022.
Dodge Charger Daytona SRT Concept đã được công bố lần đầu vào giữa tháng 8, và giờ đây hãng ô tô Mỹ đã mang một phiên bản độ của mẫu xe cơ bắp tương lai này đến triển lãm SEMA 2022 ở Las Vegas. Chiếc xe thể thao điện được sơn màu đỏ Stryker Red 3 lớp tương tự như huyền thoại Viper SRT nay đã bị khai tử, với mui màu đen và ngự trên bộ mâm sợi carbon 18 inch bọc ngoài bởi lốp đua drag bản rộng 305mm. Để khẳng định đây là bản độ, các logo "Stage 2" cũng đã được bổ sung.
Cùng với việc tung ra phiên bản ý tưởng, Dodge cũng lần đầu tiên hé lộ về các phiên bản công suất của Charger Daytona SRT. Đối với các phiên bản sử dụng hệ thống điện 400 volt thông thường, khách hàng sẽ có thể chọn những mức công suất gồm 455, 495, 535, 590, 630 và 670 mã lực. 3 bản hiệu năng cao SRT Banshee sử dụng hệ thống 800 volt sẽ đạt công suất lớn hơn nữa, tương đương và thậm chí vượt cả các dòng Dodge Hellcat chạy xăng mạnh khoảng 700-800 mã lực hiện tại.
Trong khi chờ Dodge tiếp tục công bố sức mạnh cho những bản Banshee, chúng ta đã được biết rằng hãng sẽ đưa ra các gói nâng cấp eStage Kit cho bản 340 và 440. Việc độ xe này diễn ra cực kỳ dễ dàng khi khách hàng chỉ việc đặt hàng online hoặc tại đại lý và hãng sẽ bán ra một chìa khoá "pha lê". Chià này sẽ được cung cấp bởi bộ phận bán đồ độ Direct Connection của Dodge, cắm vào bảng điều khiển để mở khoá các mức công suất Stage 1 hoặc Stage tương ứng.
Tuy nhiên với các gói độ sẵn này, Dodge cũng xác nhận rằng hãng sẽ khoá phần mềm để ngăn các hãng độ bên ngoài can thiệp tới công suất của Charger Daytona SRT. Điều này có nghĩa là khách hàng vẫn có thể độ mâm, hệ treo, kiểu dáng xe... từ những xưởng ngoài nhưng chỉ có thể tăng hiệu năng động cơ thông qua mạng lưới đại lý của Dodge.
Cũng tại SEMA, Dodge đang thực hiện một cuộc khảo sát giữa những người tham dự về những gì họ nghĩ về "hệ thống xả" Fratzonic Chambered của Charger Daytona SRT. Thông tin phản hồi nhận được sẽ được sử dụng để hãng tinh chỉnh "hệ thống xả dành cho xe điện chạy pin đầu tiên trên thế giới" cho xe thương mại.