Tin mới

Dự kiến sắp được ra mắt, "xế nổ" hoài cổ" Royal Enfield Classic 650 tự tin xuất hiện trước ống kính không che đậy

Về cơ bản là một chiếc cruiser Shotgun 650 nhưng với các chi tiết hoài cổ tương tự đàn em Classic 350, Royal Enfield Classic 650 đã bị bắt gặp khi đang quay chụp nội dung quảng cáo tại Anh trước ra mắt.

Chiếc Royal Enfield Classic 650 được mong đợi từ lâu đã bị phát hiện trước khi ra mắt chính thức. Những bức ảnh chụp chiếc xe tại Anh, nơi Royal Enfield vận hành trung tâm công nghệ của mình đã cho thấy nó đã sẵn sàng ra mắt. Trong bức ảnh này, không chỉ 1 mà cả 4 chiếc xe đều hoàn toàn vắng bóng các lớp nguỵ trang, cho thấy có thể chúng là xe được Royal Enfield sử dụng để quay và chụp nội dung quảng cáo.

Những hình ảnh mới này cung cấp cái nhìn rõ nét về chiếc Classic 650 sắp ra mắt, thể hiện các yếu tố thiết kế cổ điển, cũng như gợi ý về các tính năng và thông số kỹ thuật dự kiến ​​của xe. Được định vị là một lựa chọn giá cả phải chăng trong dải sản phẩm 650cc, Classic 650 về cơ bản là một chiếc cruiser Shotgun 650 nhưng với các chi tiết hoài cổ tương tự đàn em Classic 350.

Chiếc xe máy này có thiết kế cổ điển, vượt thời gian với đèn pha tròn, tay lái rộng, bình xăng cong, chắn bùn trước và sau theo phong cách cổ điển, và đèn hậu tròn. Những bức ảnh mới nhất cho thấy tông màu kép nâu đỏ và kem, làm tăng thêm sức hấp dẫn cổ điển của xe. Cả hai tùy chọn vành nan hoa và vành hợp kim có thể sẽ có sẵn.

Classic 650 sẽ được trang bị động cơ song song 648cc cung cấp công suất 47PS và mô-men xoắn 52,3Nm. Động cơ này được chia sẻ với các mẫu xe 650cc khác của Royal Enfield như Interceptor và Continental GT. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp và giống như những chiếc xe RE khác, nó có thể có âm thanh ống xả tương tự với tiếng "lụp bụp" cổ điển từ pô hình chai.

Khung thép ống sẽ tương tự Shotgun 650. Thiết lập phanh có thể bao gồm đĩa trước 320mm và đĩa sau 300mm, với ABS hai kênh là tiêu chuẩn. Về hệ thống treo, xe có phuộc trước dạng ống lồng thông thường và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trọng ở phía sau. Dự kiến có giá cạnh tranh, xe khó có thể cung cấp các tính năng cao cấp như phuộc USD hoặc hệ thống định vị Tripper theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, Tripper có thể có sẵn thông qua chương trình cá nhân hoá Make It Yours (MIY) của thương hiệu.

 

 

 

 

Thái Duy