Tin mới
Kawasaki Ninja ZX-25R 2023 trình làng, cứ ngỡ là ZX-10R phiên bản thu nhỏ
Kawasaki Ninja ZX-25R 2023 được nâng cấp chủ yếu tập trung vào trang bị bao gồm màn hình TFT, các công nghệ hỗ trợ người lái và hệ thống treo.
Ngay trong ngày đầu tháng 10/2022, Kawasaki Indonesia đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mẫu Kawasaki Ninja ZX-25R sau lần đầu tiên trình làng vào năm 2019. Bản facelift lần này vẫn dựa trên nền tảng của chiếc ZX-25R hiện tại, nhưng một số những trang bị trên xe đã được nâng cấp để trở nên hiện đại hơn.
Định vị, phân khúc của Kawasaki Ninja ZX-25R 2023:
Kawasaki Ninja ZX-25R thuộc phân khúc sportbike cỡ nhỏ, hiện tại mẫu xe này đang cạnh tranh với nhiều đối thủ như Honda CBR250RR, Yamaha YZF-R3, Suzuki Gixxer SF 250,…
Đối tượng khách hàng của Kawasaki Ninja ZX-25R 2023:
Là một chiếc sportbike entry-level nên Kawasaki ZX-25R dành cho những khách hàng trẻ đam mê tốc độ mới bắt đầu chạy xe phân khối lớn. Không những vậy đây còn là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại, nên sẽ phù hợp với người đang tìm kiếm một “chiến mã” có nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái.
Giá bán, các phiên bản của Kawasaki Ninja ZX-25R 2023:
Tại Indonesia, Kawasaki ZX-25R bản tiêu chuẩn được bán với giá 105 triệu Rupiah (163 triệu đồng), bản SE có giá 123,5 triệu Rupiah (193 triệu đồng) và bản RR cao cấp nhất có giá 129 triệu Rupiah (202 triệu đồng).
Thị trường của Kawasaki Ninja ZX-25R 2023:
Kawasaki ZX-25R 2023 được ra mắt thị trường Indonesia đầu tiên, do đó trong thời gian tới mẫu xe này sẽ nhanh chóng được bán ra tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, ZX-25 phiên bản 2022 đang được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản SE và KRT, có giá là 191 triệu đồng.
Đặc tính nổi bật của Kawasaki ZX-25R 2023:
Thay đổi đầu tiên trên Kawasaki ZX-25R là màn hình LCD kết hợp analog của phiên bản cũ đã được nâng cấp lên màn TFT có thể kết nối với điện thoại di động thông qua bluetooth bằng ứng dụng Kawasaki Rideology.
Ngoài ra, hệ thống tay ga điện tử trên ZX-25R 2023 còn có 4 chế độ lái gồm Sport, Road, Rain và Rider. Đặc biệt ở chế độ Rider, có thể điều chỉnh hiệu suất động cơ ở mức F (Full) và L (Low). Bên cạnh đó, hệ thống Kiểm soát lực kéo (KTRC) có 3 mức cài đặt và tắt hoàn toàn.
Riêng phiên bản ZX-25 RR sẽ khác biệt hơn so với bản Tiêu chuẩn và bản SE ở hệ thống treo. Cụ thể, cặp phuộc trước SFF-BP chỉnh được tải trọng và giảm xóc đơn phía sau đến từ Showa có thể tùy chỉnh được toàn phần. Cả ba biến thể ZX-25R 2023 đều đã được nâng cấp xi-nhan lên dạng LED và hệ thống ống xả đáp ứng tiêu chuẩn Euro IV có thiết kế tương tự ZX-10R.
Xedoisong.vn nhận định:
Tuy ZX-25R chỉ là một chiếc sportbike entry-level, nhưng Kawasaki trang bị cho mẫu xe của mình loạt những trang bị hiện đại nhất phân khúc. Đặc biệt, hệ thống treo trên phiên bản RR còn được tùy chỉnh toàn phần để phù hợp với cách chạy của người lái.
Với những gì được trang bị sẵn, ZX-25R hoàn toàn có thể trở thành một mẫu xe đua thực thụ mà không cần phải nâng cấp quá nhiều. Ngoài ra, sức mạnh động cơ của ZX-25R còn vượt trội trước nhiều đối thủ cùng phân khúc. Cuối cùng, cỗ máy 4 xi-lanh trên mẫu xe này sẽ mang tới âm thanh đặc trưng khiến nhiều người phải mê mẩn.