Tin mới
Nối bước đàn anh Ranger, bán tải Ford Maverick cỡ nhỏ thân liền cũng có bản địa hình giá rẻ Tremor
Giống như những phiên bản Tremor còn lại của dải sản phẩm bán tải, Ford Maverick Tremor được "đôn gầm" và có một số chi tiết điểm nhấn mới.
Cái tên Tremor đã trở nên quen thuộc khách hàng mua những mẫu bán tải Ford tại Mỹ khi đây là một phiên bản (hay chính xác hơn là gói tuỳ chọn) địa hình với giá rẻ cho các dòng xe như Ranger, F-150 và F-350. Và hiện tại, danh sách đó đã được mở rộng với sự gia nhập của "đàn em" Ford Maverick Tremor. Giống như những phiên bản Tremor còn lại của dải sản phẩm bán tải Ford, Maverick Tremor được "đôn gầm" và có một số chi tiết điểm nhấn mới.
Đội hình bán tải Tremor, từ trái sang: Maverick, Ranger, F-150 và F-350 Bắt đầu từ ngoại thất, khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với phiên bản thường là cản trước mới được vát nhẹ bên dưới để tăng góc tới. Ngay ở phía trên là lưới tản nhiệt mới với dải sơn trang trí màu cam chạy ngang qua logo Ford với nền đen và các đèn pha trước cũng có choá màu đen. Hai bên thân của Maverick Tremor có sự xuất hiện của bộ mâm 17 inch kèm lốp đa địa hình với dạng 5 cánh kép xám đậm, trong đó 1 cánh sơn màu cam Tremor Orange. Nếu muốn chiếc xe nổi bật hơn, khách hàng có thể mua thêm gói ngoại thất Tremor để bổ sung mui và ốp gương màu xám carbon cùng bộ tem trang trí trên nóc ca-pô và hai bên thùng. So với ngoại thất, nội thất của Maverick Tremor ít thay đổi hơn khi chỉ có logo Tremor trên lưng ghế ngồi và các đường viền đều chần từ chỉ màu cam. Để tạo sự tương phản, khe gió và tay nắm mở cửa đều có màu đen. Dựa trên phiên bản XLT và Lariat, Maverick Tremor tiếp tục được trang bị động cơ 2.0l tăng áp EcoBoost 4 xi-lanh mạnh 250 mã lực/375Nm. Tuy nhiên động cơ này được nối với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đặc biệt với cầu sau có khoá vi sai và ly hợp kép, cho phép chuyển gần như 100% mô-men xoắn tới 1 trong 2 bánh sau để đạt độ bám tối đa trên các địa hình off-road. Hệ thống này được chia sẻ với người anh em SUV Bronco Sport. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống treo bền bỉ hơn với lò xo và giảm xóc mới, giúp khoảng sáng gầm nâng cao 25mm. Nhờ đó cùng cản trước nêu trên, chiếc xe đã đạt góc tới 30,7 độ - tăng tới 9,1 độ so với bản thường. Ngoài ra góc thoát và góc chạm gầm của chiếc xe lần lượt là 22,2 và 19,9 độ. Những thay đổi khác liên quan tới khả năng địa hình gồm các tấm thép bảo vệ dưới gầm, két làm mát hộp số, cầu trục dẫn tới từng bánh được nâng cấp và hệ thống giữ ga tự động trên đường xấu Trail Control. Tại Mỹ, khách hàng có thể đặt mua Ford Maverick Tremor từ tháng 9 với giá cho tuỳ chọn này là 2.995 USD. Nếu mua thêm gói ngoại thất Tremor, con số phải bỏ thêm là 1.495 USD.