Tin mới
Sau 13 năm phục chế Porsche 911 cổ lên tầm siêu phẩm, Singer lần đầu tiên “phù phép” cho xe mui trần
Siêu phẩm phục chế mới nhất được Singer giới thiệu là một biến thể của chiếc Turbo Study, nhưng lần này có thân xe mui trần cabriolet.
Kể từ khi thành lập vào năm 2009 tới nay, Singer đã tạo dựng được tên tuổi với vai trò là nhà phục chế Porsche 911 cổ nổi tiếng nhất Thế giới. Không chỉ cầu kỳ tới từng tiểu tiết, các bản phục chế của hãng còn nâng tầm mọi mặt của những chiếc 911 cũ lên một đẳng cấp mới bởi nhiều chi tiết kỹ thuật được tái thiết kế lại. Chính vì vậy trong 13 năm, số lượng những chiếc 911 Singer được tạo ra không nhiều.
Nếu tính cả các phiên bản thử nghiệm khác nhau, số lượng 911 từng được nhà phục chế này tạo ra mới chỉ vào khoảng chưa đầy 500 chiếc. Mỗi xe đều không "đụng hàng" với nhau do được tạo ra 100% theo sở thích của chủ nhân - tới từng loại vật liệu và màu sắc. Mặc dù vậy tất cả đều có chung một điểm: dựa trên kiểu thân xe coupe hoặc targa của 911. Phải tới nay, điều đó mới thay đổi khi chiếc 911 Cabriolet đầu tiên do Singer phục chế vừa ra mắt. Dựa trên cấu hình Turbo Study được Singer ra mắt hồi đầu năm, chiếc 911 Cabriolet này cũng gợi nhớ về Porsche 930 Turbo với động cơ 6 xi-lanh 3.8l nằm ngang làm mát bằng gió, tăng áp kép để đạt 510 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Để hãm chiếc xe từ tốc độ cao, hệ thống phanh đĩa gốm-carbon giống như nhiều siêu xe đã được Singer trang bị. Do dựa trên Turbo Study, chiếc xe cũng có đầy đủ những đặc trưng như cánh gió "đuôi cá voi", bộ mâm BBS siêu nhẹ thiết kế kiểu vành Fuchs truyền thống của Porsche hay khe gió hai bên hốc bánh sau. Điểm khác biệt lớn nhất của bản Singer 911 Cabriolet này đương nhiên là bộ mui cứng đã bị loại bỏ để thay bằng mui xếp mềm. Toàn bộ thân xe được sơn trong màu đỏ Cadiz Red đằm thắm. Mọi chiếc 911 do Singer làm lại đều có nội thất ấn tượng, nhưng trên chiếc xe mới cabin sẽ được phô diễn một cách hoành tráng do không bị che chắn bởi mui. Với chiếc xe được Singer giới thiệu, bộ mui bằng vải màu đen xếp gọn gàng bên dưới cốp để lộ nội thất cùng tông màu với họa tiết kẻ sọc đỏ trên tấm cửa và tấm lót ghế. Các chi tiết ốp gỗ trên bảng điều khiển và bệ trung tâm, đồng thời Singer không quên tích hợp các tiện nghi hiện đại như sạc điện thoại không dây cho người lái và hành khách. "Chiếc Porsche đầu tiên - Sport 356/1 được biết đến với cái tên 'Number 1', là một chiếc xe mui trần, và sự quyến rũ hiệu suất cao, mui mở đã là một phần của câu chuyện kể từ đó", Người sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành Singer - ca sĩ Rob Dickenson cho biết. "Từ lâu, tôi đã muốn kỷ niệm một phần di sản của Porsche tại Singer. Và làm điều đó như là một phiên bản của Turbo Study được công bố gần đây dường như là một nơi hoàn hảo để bắt đầu. Mục tiêu của chúng tôi với Turbo Study là chắt lọc cảm giác hồi hộp tuyệt vời của siêu xe đầu tiên của Porsche trong khi tưởng tượng lại hiệu suất và sự tinh tế của nó. Chúng tôi rất vui khi chủ sở hữu có thể chọn tận hưởng những đặc điểm này khi hạ mui xuống". Để sở hữu một chiếc 964 Turbo Cabriolet - hay bất kỳ chiếc 911 nào - do Singer phục chế, các đại gia sẽ không chỉ cần tới tiền mà còn cả sự kiên nhẫn. Bản thân từng chiếc xe đã có thời gian chế tạo tính bằng hàng năm trời, và danh sách đặt hàng của Singer hiện tại cũng đã kín khách trong vài năm tới. Chính vì vậy hiện tại, hãng sẽ không nhận thêm bất kỳ một khách hàng nào.