Tin mới

Soi chi tiết MG7 Trophy+ tại đại lý ở Việt Nam: trang bị thế này mà giá rẻ thì kéo được không ít khách hàng trẻ cho xem!

Phiên bản cao nhất Trophy+ của mẫu coupe 4 cửa/sedan hạng D MG7 đã xuất hiện tại một đại lý tại Việt Nam, khoe ra thiết kế đầy hấp dẫn và nội thất cao cấp.

Sau khi bị bắt gặp ngoài đường, giờ đây mẫu coupe 4 cửa/sedan hạng D MG7 bản cao cấp Trophy+ đã được một showroom MG tại Việt Nam trưng bày trước ngày ra mắt chính thức - dự kiến là 28/8/2024 tới đây.

MG7 là một chiếc sedan fastback với kiểu dáng thể thao. Phần đầu xe của nó có lưới tản nhiệt lớn và một cặp khe hút gió ở mỗi bên của cản trước. Một đặc điểm khác của ngoại hình MG7 là đèn pha hình tam giác. Xe còn có đường dốc trên nắp ca-pô thể thao. Nhìn từ phía sau, MG7 có cụm đèn hậu liền mạch xuyên suốt cửa cốp và kết thúc ở chắn bùn sau.

Bốn ống xả làm tăng thêm vẻ thể thao cho MG7 bản Trọphy+. Nhìn vào nắp khoang hành lý với đường chia ở chính giữa, có vẻ như phiên bản tại Việt Nam cũng được trang bị sẵn cánh đuôi chủ động mở rộng ra theo kiểu Porsche. Đây là tính năng chưa từng xuất hiện trên xe phổ thông tại Việt Nam. Nói về kích thước. MG7 có chiều (D x R x C) lần lượt (4884 x 1889 x 1447)mm với chiều dài cơ sở là 2778mm. Vì vậy, nó vẫn thực sự gần với Toyota Camry về kích thước.

MG7 có thể được trang bị bánh xe 225/50 R18 nhiều nan hoặc 245/40 R19 5 cánh kép với bản Trophy+. Hai động cơ tăng áp được trang bị cho MG7. Đầu tiên là loại 1,5 lít 15FDE cho công suất 188 mã lực và 300Nm kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Loại thứ 2 là 2A4E 2.0 lít cho công suất 261 mã lực và 405Nm kèm hộp số tự động 9 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 của nó đạt 6,5 giây. Chiếc MG7 Trophy+ bày tại đại lý ở Việt Nam có tem đuôi xe đề "405 VTGI", cho thấy nó sẽ được trang bị động cơ 2.0l như các thị trường khác.

Nội thất của MG7 trông hấp dẫn với khối hai màn hình. Đường chéo màn hình của bảng đồng hồ là 10,25 inch, trong khi màn hình chính là 12,3 inch. Một khối nút cảm ứng điện dung điều khiển điều hoà nằm dưới màn hình cảm ứng. Vô lăng có hình chữ D với 3 chấu. Bệ trung tâm được trang bị cần số đơn, nút Start/Stop, hai giá để cốc và một đế sạc điện thoại không dây. Dưới tựa tay là một không gian ngăn khá rộng với hai cổng USB-C.

Ghế trước của MG trông thể thao, có đệm đỡ bên hông rõ rệt và tựa đầu tích hợp. Điều đáng chú ý là nội thất của MG7 có thể được hoàn thiện với ba màu: đen, xanh lá cây và đỏ. Màu đỏ chỉ có ở các bản hàng đầu và trông rất bắt mắt. MG7 Trophy+ tại Việt Nam được trang bị hệ thống âm thanh BOSE cao cấp. Các thị trường khác có tổng cộng 14 loa ở bản này.

Một số trang bị tuỳ chọn gồm màn hình hiển thị trên kính HUD và hệ thống tự đỗ xe tùy chọn. Tuy nhiên hiện chưa rõ các tuỳ chọn này có được lắp sẵn trên MG7 Trophy+ tại Việt Nam hay không. MG7 cũng có gói ADAS nhưng hiện chưa rõ chi tiết các hệ thống bao gồm trong gói ở Việt Nam. Mặc dù vậy một số tư vấn viên đã hé lộ chỉ bản Trophy+ mới được trang bị full gói.

Cuối cùng, mức giá của MG7 tại Việt Nam vẫn chưa bị rò rỉ nhưng được kỳ vọng ở mức 700-950 triệu đồng. Với con số này, chiếc xe sẽ dễ dàng hấp dẫn được nhóm khách hàng trẻ ưa công nghệ, kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ mà không quan tâm nhiều tới nguồn gốc xuất xứ hay sức mạnh thương hiệu.

 

 

 

 

Hải Chi