Tin mới
Xem Rolls-Royce Cullinan độ phong cách “Gangster”, gầm còn thấp hơn Honda Civic
Rolls-Royce Cullinan đã có rất nhiều bản nâng cấp, cá nhân hóa kể từ khi nó ra mắt và hầu hết mọi dự án hoàn thiện đều giúp mở mang thêm tầm mắt, ví dụ như kiểu độ hạ gầm ở dự án KEYVANY EDITION.
Nhắc tới dòng SUV hạng siêu sang trên thế giới, một trong những cái tên đầu tiên mọi người nghĩ tới có lẽ là Rolls-Royce Cullinan. Tuy nhiên, mọi thứ mà Rolls-Royce làm với Cullinan nguyên bản không hẳn đã làm hài lòng nhiều khách hàng, đó cũng là lúc các thương hiệu nâng cấp, cá nhân hóa “nhúng” tay vào để biến Rolls-Royce Cullinan trở thành một chiếc xe độc bản đối với mỗi khách hàng.
Mới đây, Keyvany – một thương hiệu với nguồn cung carbon chất lượng trên thị trường và các gói nâng cấp thiên về tính khí động học đã hoàn thành và giới thiệu dự án “KEYVANY EDITION” được nâng cấp từ một chiếc Rolls-Royce Cullinan. Nhìn tổng thể thì sẽ có ít điểm khác biệt giữa Keyvany Edition với một số bản nâng cấp của Mansory. Thế nhưng nhìn chung dự án “KEYVANY EDITION” vẫn hướng tới tính thẩm mỹ và khác biệt dành cho Cullinan.
Phần lớn các chi tiết trang bị thêm bên ngoài thân xe đều làm từ sợi carbon như: ốp gương, ốp mang cá, cánh gió đuôi, lip sườn xe, ốp nới rộng thân xe, bộ khuếch tán trước và sau,… Ngay cả logo Spirit of Ecstasy ban đầu cũng đã được hoàn thiện bằng pha lê lấp lánh và điểm đặc biệt nhất là xe sử dụng bộ mâm đến từ MV Forged đi cùng với hệ thống treo được hạ thấp xuống đi rất nhiều. Điều đó khiến chiếc xe có gầm thấp hơn cả một chiếc sedan thông thường.
Tổng số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để độ một chiếc Rolls-Royce Cullinan nguyên bản lên thành Keyvany Edition là 250.000 đô la và đây là mức giá gần bằng 3/4 so với việc mua cũ một chiếc Cullinan ở thị trường Mỹ hiện tại. Sau khi nâng cấp và hoàn thiện, chiếc xe đang được một đại lý xe sang Creative Bespoke rao bán với mức giá 629.800 đô la và số km chiếc xe đã lăn bánh chỉ 691 dặm (khoảng 1.112 km).
Khác với các thương hiệu nâng cấp, cá nhân hóa các dòng xe siêu sang, Keyvany không “động chạm” tới hệ động lực của xe, bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ V12 6.7L đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh nguyên bản.