Tin mới

Sau 2 tháng bùng nổ, thị trường xe hiệu năng cao thế giới lại vắng bóng "tân binh" trong tháng 9/2023

Sự vắng bóng xe hiệu năng cao xuất hiện trong tháng 9 do các hãng đã đồng loạt ra mắt những siêu xe, xe thể thao mới nhất tại các sự kiện như Lễ hội tốc độ Goodwood hay tuần lễ xe hơi Monterey.

Bizzarrini Giotto

Vào tháng 2 năm nay hãng Bizzarrini đã đánh dấu sự hồi sinh sau hơn nửa Thế kỷ bằng cách hé lộ về Giotto - một mẫu siêu xe mang tên nhà sáng lập Giotto Bizzarrini với động cơ V12 nạp khí tự nhiên đang dần "tuyệt chủng". Tới nay, những hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Bizzarrini Giotto vừa được công bố. Xem chi tiết Bizzarrini Giotto tại đây.

Audi SQ8

Bên cạnh các phiên bản Q8 thường, chiếc siêu SUV "bản thiếu" Audi SQ8 cũng vừa được cập nhật giữa vòng đời. Do RS Q8 hàng đầu hiện chưa được facelift, chính vì vậy đây là chiếc Q8 thể thao và hiện đại nhất ở thời điểm này. Xem chi tiết Audi SQ8 tại đây.

Volkswagen Golf GTI 380

Volkswagen Golf GTI với hộp số sàn sẽ không còn nữa. Để tôn vinh loại hộp số này trước khi nó biến mất, nhà sản xuất ô tô đã công bố Volkswagen Golf GTI 380 2024 sẽ được bán với bất kể phiên bản cấu hình nào, miễn là khách hàng đặt lựa chọn số tay. Số 380 trong tên xe là mã nội bộ của thế hệ Golf thứ 8. Trước đó vào năm 2002 Volkswagen cũng đã từng tung ra một chiếc GTI 337 đặc biệt, lấy tên nội bộ từ Golf GTI đời đầu. Xem chi tiết Volkswagen Golf GTI 380 tại đây.

Ford F-150 Raptor và Raptor R

Bên cạnh các phiên bản F-150 thường, Ford cũng vừa cập nhật giữa vòng đời cho các bản thể thao F-150 Raptor và Raptor R. Mặc dù động cơ của chúng về cơ bản vẫn giữ nguyên nhưng việc giới thiệu các thay đổi mới liên quan tới công nghệ, thiết kế và phần cứng mới chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của những người đam mê Ford F-150 Raptor. Xem chi tiết Ford F-150 Raptor và Raptor R tại đây.

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe và GLC 63 S E Performance Coupe

Đi theo tôn chỉ cắt giảm các khối động cơ lớn và thay vào đó là những động cơ nhỏ đi kèm với hệ động lực hybrid để gia tăng công suất thì mới đây, những khối động cơ V6 có trên AMG GLC 43 Coupe và V8 có trên AMG GLC 63 trước đây đã bị loại bỏ. Thay vào đó là khối động cơ M139l trứ danh của Mercedes cùng hệ động lực điện hỗ trợ giúp vẫn mang lại hiệu suất ưu việt cho những dòng xe hiệu năng cao của Mercedes-AMG. Xem chi tiết Mercedes-AMG GLC 43 Coupe và GLC 63 S E Performance Coupe tại đây.

 

Hải Chi