Tin mới

Sau 3 năm, bán tải bé nhất nhà Ford Maverick đã được facelift để sánh ngang với đàn anh Ranger

Ford Maverick 2025 lần đầu tiên được bổ sung lựa chọn hệ động lực AWD Hybrid, màn hình lớn hơn và phiên bản "bụi bặm" Tremor.

Ford đã thổi sức sống mới vào dòng bán tải thân liền Maverick bằng một bản cập nhật facelift toàn diện. Điểm nổi bật chính là việc giới thiệu tùy chọn dẫn động 4 bánh cho động cơ hybrid. Ngoại thất được làm mới, màn hình thông tin giải trí lớn hơn đáng kể và toàn bộ các phiên bản của dòng xe đã được thay đổi.

So với bản cũ, những thay đổi ngoại thất gồm đèn pha được thiết kế lại hình chữ L ngược hiện đại hơn, lưới tản nhiệt mới và trước va được điều chỉnh. Dòng sản phẩm Maverick cũng được sửa đổi bao gồm XL cơ sở, XLT tầm trung, Lariat cao cấp và Tremor định hướng địa hình, trước đây là gói tùy chọn.

Mỗi phiên bản được phân biệt bằng các đặc điểm kiểu dáng độc đáo. Ví dụ, Lariat có bánh xe 19 inch, trong khi Tremor được đánh dấu bằng các điểm nhấn màu cam. Gói màu đen mới, bao gồm lưới tản nhiệt, mui xe, biểu tượng và mâm màu đen, có sẵn dưới dạng tùy chọn cho toàn bộ dòng sản phẩm. Để bổ sung cho ngoại thất, Ford cũng giới thiệu bảng màu tươi mới.

Nội thất đã được nâng cấp đáng kể cho phiên bản 2025MY. Màn hình cảm ứng 13,2 inch mới nổi bật trên bảng điều khiển, thay thế cho màn hình 8 inch trước đó. Màn hình lớn hơn này kết hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford và hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Người lái xe cũng sẽ đánh giá cao cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch mới. Để bổ sung cho những nâng cấp về công nghệ, Ford đã giới thiệu các tùy chọn vật liệu và màu sắc nội thất mới.

Thùng sau Flexbed linh hoạt của Maverick vẫn giữ được tính thực tế với các tính năng như túi đựng đồ tích hợp, vách ngăn, ổ cắm điện và nắp thùng sau mở đa vị trí. Tải trọng tối đa được đánh giá ở mức 680kg, giảm xuống còn 635kg đối với động cơ AWD Hybrid và xuống còn 517kg đối với Tremor chỉ có động cơ đốt trong. Giống như mẫu xe cũ, khả năng kéo là 907kg, tăng gấp đôi lên 1.814kg với Gói kéo 4K tùy chọn.

Hệ động lực tiêu chuẩn cho Maverick là loại hybrid tự sạc 2.5 lít sản sinh công suất 191 mã lực (142kW / 194PS). Nó đi kèm với hộp số CVT và cung cấp cả tùy chọn dẫn động cầu trước lẫn 4 bánh. Đối với những người tìm kiếm nhiều sức mạnh hơn, động cơ EcoBoost 2.0 lít tùy chọn tạo ra công suất 238 mã lực chỉ có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Ford sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Ford Maverick 2025 từ ngày 1 tháng 8, với việc giao hàng bắt đầu vào cuối năm 2024. Phiên bản hybrid thông số cơ sở dẫn động cầu trước có giá từ 26.295 USD – chưa bao gồm phí vận chuyển và phí giao hàng 1.595 USD. Để so sánh, mẫu nâng cấp đắt hơn 875 USD so với mẫu hybrid 2024 và đắt hơn 2.375 USD so với mẫu EcoBoost cũ.

 

 

 

 

 

 

 

Hải Chi