Tin mới
Sau Việt Nam vào tháng 8, Lynk & Co 01 lại tiếp tục được nâng cấp ở châu Âu trong tháng 9
Bất chấp việc đã có mặt từ năm 2017, Lynk & Co 01 vẫn khá tân thời tại châu Âu nhờ động cơ hybrid PHEV mạnh hơn và hệ thống thông tin giải trí mới.
Lynk & Co đã giới thiệu phiên bản cập nhật của mẫu SUV 01 tại thị trường châu Âu, có hệ động lực hybrid cắm điện mới và hệ thống thông tin giải trí được cải tiến. Ngoại thất của Lynk & Co 01 trông quen thuộc, vì những thay đổi chỉ giới hạn ở lưới tản nhiệt màu đen bóng, thiết kế bánh xe mới và đồ họa LED được sửa đổi cho đèn hậu. Hơn nữa, bảng màu đã được mở rộng với việc bổ sung các tùy chọn Crystal White, Sparkling Black và Mineral Green Metallic mới.
Theo công ty, "những cải tiến thiết kế tinh tế và các tùy chọn màu sắc" được lấy cảm hứng từ phản hồi của khách hàng. Bên trong, 01 có màn hình cảm ứng 15,4 inch lớn hơn (tăng từ 12,7 inch), tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 8155, khiến nó "nhanh hơn đáng kể" so với trước đây. Các nhà thiết kế Lynk & Co cũng đã thêm các nút bấm vật lý trên vô lăng.
Thiết lập hybrid cắm điện của Lynk & Co 01 đã được nâng cấp với công nghệ mới nhất hiện có từ công ty mẹ Geely. Tổng công suất là 276 mã lực (206kW / 280PS) và mô-men xoắn 535Nm, tăng so với 257 mã lực (192kW / 261PS) và 425Nm của thế hệ trước. Công ty không đi sâu vào chi tiết nhưng chiếc SUV này có thể được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 3 xi-lanh và một động cơ điện.
Lynk & Co cho biết 01 mang lại "khả năng tăng tốc sắc nét hơn và khả năng xử lý phản ứng nhanh hơn", ám chỉ đến việc nâng cấp khung gầm. Bên cạnh sức mạnh bổ sung, hệ thống PHEV mới cũng được cho là tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình giảm từ 1 xuống 0,9 lít/100km và lượng khí thải CO2 trung bình từ 24 xuống 20g/km – ít nhất là theo chu kỳ WLTP tương đối lạc quan. Phạm vi không phát thải vẫn không đổi ở mức 75km.
Thái Duy