Tin mới

Hãng Ý làm xe "cào cào" lai adventure Moto Morini Alltrhike 450 nhờ công của người Trung Quốc

Đằng sau vẻ ngoài tinh gọn của Moto Morini Alltrhike 450 so với các mẫu xe adventure khác là nền tảng của mẫu mô tô Trung Quốc CFMoto Ibex 450.

Có vẻ như những chiếc xe dưới 500cc đang là hướng đi của thị trường mô tô adventure, khi lại thêm một hãng khác vừa nhảy vào phân khúc này là Moto Morini với chiếc Alltrhike 450. Tuy nhiên so với những mẫu adventure khác cùng phân khúc, Moto Morini Alltrhike 450 nổi bật bởi thiết kế tinh giản gọn gàng hơn, khiến nó trông giống một chiếc "cào cào" hơn.

Và Alltrhike cũng được trang bị đầy đủ để củng cố khả năng địa hình của nó với phuộc Kayaba với hành trình 200mm. Giảm xóc đơn ở phía sau có thể điều chỉnh tải trọng. Bánh trước là loại 21 inch, và bánh sau có vẻ là 18 inch. Chắn bùn trước được gắn cao nên không khiến bùn đất bị kẹt với bánh. Hệ thống ABS có thể tắt khi đi trên đường đất. Moto Morini đã trang bị cho Alltrhike 450 phanh trước 4 piston heo hướng tâm cao cấp.

Kính chắn gió có thể điều chỉnh được, và tấm ốp gầm lẫn chân chống giữa đều là trang bị tiêu chuẩn, thể hiện sự kết hợp giữa tính địa hình của một mẫu "cào cào" lẫn tiện nghi của mô tô adventure. Bảng điều khiển TFT có khả năng hỗ trợ điều hướng khi đồng bộ hóa điện thoại qua Bluetooth và Alltrhike cũng có cổng sạc USB (kết nối USB tiêu chuẩn và USB-C).

Chiếc xe có chiều cao yên lên tới 846mm và được cho là nặng 170k, mặc dù Moto Morini không công bố cụ thể đó là trọng lượng ướt hay khô. Về động cơ, xe có máy xi-lanh đôi 450 tạo ra công suất 44,2 mã lực và mô-men xoắn 43,3Nm. Đáng chú ý, cả động cơ và khung của Alltrhike 450 đều rất giống một mẫu mô tô adventure cùng phân khúc khác tới từ Trung Quốc là CFMoto Ibex 450 hay 450MT, chính vì vậy khả năng cao 2 mẫu xe này dùng chung một nền tảng.

 

 

 

Đức Quang