Tin mới

Honda làm mới dòng Rebel 1100: cập nhật động cơ và trang bị, thêm bản độ nhẹ

Honda làm mới dòng Rebel 1100 với các cập nhật nhỏ nhưng đáng giá và phiên bản đặc biệt mới Rebel 1100SE.

Bên cạnh người đàn em Rebel 300, Honda Rebel 110 cũng vừa được cập nhật. Bên cạnh các cập nhật cho CMX1100 Rebel và CMX1100T Rebel, Honda cũng ra mắt phiên bản đặc biệt được cá nhân hóa CMX1100 SE Rebel Special Edition.

Ba phiên bản CMX1100 Rebel đã được cập nhật, đặc biệt là ở động cơ. Máy xi-lanh đôi 1.084cc hiện có tỷ số nén cao hơn, mang lại công suất mạnh hơn ở tầm thấp và tầm trung, cũng như cải thiện âm thanh ống xả. Động cơ này cung cấp công suất 65 kW và mô-men xoắn 98Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp – côn tay trong trường hợp của CMX1100 và CMX1100T, và ly hợp kép trong các mẫu CMX1000 DCT, CMX1100T DCT và CMX1100 SE DCT.

Hệ thống ga điện cung cấp ba chế độ lái được cài đặt sẵn và tùy chọn có thể tùy chỉnh các thông số như công suất, phanh động cơ, mức độ kiểm soát lực kéo và hộp số động ly hợp kép (DCT). Trên xe có bảng điều khiển TFT 5 inch mới với màn hình có thể tùy chỉnh và khả năng kết nối điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Honda RoadSync.

Vị trí lái đã được điều chỉnh để có tư thế thoải mái hơn, với tay lái được đặt xa hơn về phía sau và cao hơn, trong khi bàn để chân hướng về phía trước nhiều hơn. Yên xe dày hơn 10mm, duy trì chiều cao 710mm. Ngoài ra Honda cũng bổ sung bản CMX1100SE mới. Đây là một bản độ nhẹ sẵn từ nhà máy, dành cho các khách hàng muốn thêm sự cá tính mà không muốn phải gửi xe tới các lò độ.

Những điểm khác biệt của bản này bao gồm mào đèn pha trước cùng màu, ốp phuộc và chắn bùn trước ngắn, thể thao. Đây là chiếc xe đầu tiên của nhà sản xuất Nhật Bản kể từ RC213V-S có gương chiếu hậu gắn gù tay lái, cùng với nắp két nước nhôm và yên xe khâu kim cương. Xe sẽ có màu cam Flare Orange Metallic và đen Mat Ballistic Black Metallic.

Điểm chung của toàn bộ dòng xe CMX1100, bao gồm cả bản SE, là khung thép hình kim cương, phuộc trước ống lồng, giảm xóc sau đôi piggyback, bánh xe nhôm đúc nhiều chấu và hệ thống phanh ABS hai kênh với đĩa nổi cùng heo 4 piston ở phía trước /đĩa đơn piston đơn ở phía sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đức Quang